มั่นมาก!! "วินิซิอุส" ตั้งใจไปให้ถึงระดับฮาแลนด์และเอ็มบัปเป้

มั่นมาก!! "วินิซิอุส" ตั้งใจไปให้ถึงระดับฮาแลนด์และเอ็มบัปเป้

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้า ดาวรุ่งของเรอัล มาดริด ออกมาแสดงจุดยืนชัดเจนว่าจะต้องก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ได้รับการยอมรับในระดับเดียวกันกับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของดอร์ทมุนด์ และคิลิยัน เอ็มบัปเป้กองหน้าของปารีส แซงต์ แชร์กแมงให้ได้ 

vinicius-junior-real-madrid-01

โดยฤดูกาลนี้กองหน้าวัย 21 ปี ทำผลงานได้เข้าตามากที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาจากฟลาแมงโก้เมื่อปี 2018 โดยวินิซิอุส ที่ล่าสุดลงสนามไป 22 นัดในทุกรายการ ทำไป 12 ประตู และ 7 แอสซิสต์ พร้อมพาทีม "ราชันชุดขาว" รั้งจ่าฝูงลา ลีกา สเปน และเข้ารอบน็อคเอาท์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่ม ดี 

erling-haaland-dortmund

ซึ่งหลังพาทีมเข้ารอบแล้ว เจ้าตัวออกมาพูดถึงฟอร์มการเล่นของตัวเองว่า "การที่จะไปถึงในระดับเดียวกันกับฮาแลนด์และเอ็มบัปเป้ เป็นเรื่องที่ยากแน่นอน เพราะทั้ง 2 คน เป็นนักเตะที่ทำประโยชน์ให้กับทีมทั้งการจ่ายบอลให้เพื่อนยิงประตูและแน่นอนในตำแหน่งกองหน้าพวกเขายิงประตูช่วยทีมได้หลายประตู ซึ่งผมอยากจะไปอยู่ในจุดเดียวกันกับทั้ง 2 คน แน่นอนว่าผมยังมีงานหนักที่ต้องทำอีกหลายอย่างกว่าจะไปถึงตรงนั้น แต่ผมเชื่อว่าตัวเองจะสามารถทำได้ในที่สุด"

kylian-mbappe-psg

สำหรับวินิซิอุส เตรียมลงสนามช่วย เรอัล มาดริด ในสุดสัปดาห์นี้กับศึกดาร์บี้แมตช์ เมืองมาดริด ที่ต้องเปิดสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับมือ แอตเลติโก้ มาดริด ของดีเอโก้ ซิเมโอเน่

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว