"ซาลาห์" พิสูจน์แล้ว ฝีเท้าแบบนี้ควรได้อัพค่าเหนื่อย

"ซาลาห์" พิสูจน์แล้ว ฝีเท้าแบบนี้ควรได้อัพค่าเหนื่อย

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของลิเวอร์พูลได้ออกมาแสดงความต้องการว่าอยากอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป หลังจากสัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2023 และล่าสุดเจ้าตัวโชว์ผลงานมาสเตอร์พีช ยิง 1 ประตู พาทีมบุกชนะเอซี มิลาน ได้ 2 - 1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้ายของกลุ่ม บี  

ac-milan-v-liverpool-champion-league

เกมที่ซานซิโร่ บ้านของเอซี มิลาน พวกเขาต้องชนะสถานเดียวเพื่อต่อลมหายใจการเข้ารอบ ส่วนลิเวอร์พูล เข้ารอบไปแล้ว หลังจากชนะมาได้ 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งเกมนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งผู้เล่นดาวรุ่งผสมกับผู้เล่นสำรอง โดยมี ซาลาห์ เป็นแกนหลักในแนวรุก แต่พวกเขายังสามารถบุกมาเอาชนะได้ 2 - 1 จากลูกยิงของซาลาห์และดิว็อค โอริกี้ ทำให้ "หงส์แดง" ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมชนะรวด 6 นัดเก็บ 18 คะแนนเต็ม 

salah-liverpool-ac-milan-01

โดยเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ซาลาห์ ทำผลงานยอดเยี่ยมเช่นเคย กองหน้าทีมชาติอียิปต์สร้างความปั่นป่วนให้แผงหลังของทีมจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยู่เสมอทุกครั้งที่บอลอยู่ที่เท้าเจ้าตัว ด้วยฟอร์มเช่นนี้สื่ออังกฤษเองต่างออกมายกย่องในระดับฝีเท้าของซาลาห์แต่ก็ไม่ลืมที่จะสอบถามเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งซาลาห์ มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดอย่างเอ็มบีซี มาร์ส ทีวี ว่า "ผมเคยบอกไปแล้วหลายครั้งว่าต้องการอยู่ลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลต่อไป ผมมีความสุขดีที่นี่" 

liverpool-beats-ac-milan

ทั้งนี้ฝีเท้าระดับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลายคนเชื่อว่าเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยระดับมหาศาลตกอยู่ที่สัปดาห์ละ 400,000 - 500,000 ปอนด์ (17 - 22 ล้านบาท) ซึ่งน่าจะเป็นปัญหาที่ลิเวอร์พูลต้องเร่งเจรจาว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ซาลาห์ลดค่าเหนื่อยลงมาได้หรือไม่ เพราะค่าเหนื่อยระดับนี้เรียกได้ว่าหากสโมสรยอมต่อสัญญาให้จะทำลายเพดานค่าเหนื่อยของทีมชนิดเกินเท่าตัวเลยทีเดียว

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว