ซิเมโอเน่ "แฮปปี้" ทีมพลิกนรก ตาม "ลิเวอร์พูล" เข้ารอบน็อคเอาท์ยูซีแอล

ซิเมโอเน่ "แฮปปี้" ทีมพลิกนรก ตาม "ลิเวอร์พูล" เข้ารอบน็อคเอาท์ยูซีแอล

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของแอตเลติโก้ มาดริด ออกมาแสดงความยินดีกับบรรดาลูกทีมที่สามารถบุกไปเอาชนะปอร์โต้ได้ถึงถิ่น 3 - 1 พร้อมคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามหลังลิเวอร์พูล จ่าฝูงของกลุ่ม บี ไปได้ 

atletico-madrid-3-1-fc-porto-ucl-01

ก่อนลงสนามเกมนี้ "ทีมตราหมี" ต้องการชนะเพียงสถานเดียวเพื่อที่จะแซงปอร์โต้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของกลุ่มพร้อมกับตั๋วในรอบน็อคเอาท์ ซึ่งสุดท้ายแล้วเกมนี้เป็นเกมที่ดุเดือดมาก ฝั่งทีมเยือน ยานนิค คาราสโก้ โดนใบแดงไปก่อน ส่วนฝั่งเจ้าถิ่นก็เหลือ 10 คนเช่นกันเมื่อเวนเดลล์ โดนใบแดงไปด้วย ก่อนสุดท้าย แอตเลติโก้ มาดริดจะเอาชนะไปได้ 3 - 1 ได้ประตูจาก อองตวน กรีซมันน์, อังเคล กอร์เรอา และโรดริโก้ เด ปอล  ทำให้ชนะไปได้ 3 - 1 

atletico-madrid-3-1-fc-porto-ucl

หลังจบเกมซิเมโอเน่ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมดีใจกับผลงานของลูกทีมในเกมนี้พวกเขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพพร้อมกับประสบการณ์การเล่นในระดับนี้ เราอยู่ที่กลุ่มที่ค่อนข้างยาก เรานึกว่าจะสามารถเก็บชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลได้ แต่เมื่อทำไม่ได้ เราต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากกว่าปอร์โต้และเอซี มิลาน และสุดท้ายเราก็ทำได้ในที่สุด" 

atletico-madrid-3-1-fc-porto-_1

ทั้งนี้แอตเลติโก้ มาดริด แซง ปอร์โต้ เข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม บี หลังแข่ง 6 นัด มี 7 คะแนน ส่วนปอร์โต้ได้ไปเล่นยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แทน พวกเขามีคะแนนน้อยกว่าแอตเลติโก้ มาดริด เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ที่มา :  ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว