"สเปอร์ส" นักเตะ+สต๊าฟ ติดโควิด 8 ราย ขอเลื่อนเกมพรีเมียร์สุดสัปดาห์นี้

"สเปอร์ส" นักเตะ+สต๊าฟ ติดโควิด 8 ราย  ขอเลื่อนเกมพรีเมียร์สุดสัปดาห์นี้

สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แจ้งว่ามีนักเตะและสต๊าฟโค้ชรวมกัน 8 รายได้รับเชื้อโควิด19 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาจะมีตัวผู้เล่นในทีมน้อยลงและอาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับไบรท์ตัน  

antonio-conte-harry-kane-spur

โดยสเปอร์ส จะยังลงเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในคืนวันพฤหัสบดีที่จะเปิดบ้านพบแรนส์ ซึ่งตามกฏของยูฟ่าแล้ว หากจะเลื่อนการแข่งขันได้ก็ต่อเมื่อมีนักเตะที่ใช้งานได้ไม่ถึง 13 หรือไม่มีผู้รักษาประตูที่ลงทะเบียนไว้สามารถลงสนามได้ในเกมนั้น ซึ่งเกมกับแรนส์พวกเขายังต้องลงแข่งตามปกติ แต่สำหรับพรีเมียร์ลีกพวกเขาอาจจะทำหนังสือร้องขออย่างเป็นทางการเพื่อเลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากสภาพทีมไม่อยู่ในช่วงที่พร้อมลงเล่นด้วยผู้เล่นที่ดีที่สุดได้ 

tottenham-hotspur-players

ทั้งนี้ "ทีมไก่เดือยทอง" ก็เพิ่งถูกเลื่อนจากแข่งขันกับเบิร์นลี่ย์ไป เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน หลังจากเจอพายุหิมะอย่างหนัก ส่วนการร้องขอของสเปอร์ส ก็มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปได้เช่นกันหลังจากฤดูกาลที่แล้วเกมกับแอสตัน วิลล่า และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ถูกเลื่อนออกไปด้วยเหตุผลของการที่มีนักเตะทั้ง 2 ทีมติดเชื้อโควิด19 

nuno-espirito-tottenham-hotspur

อย่างไรก็ตามทางสเปอร์สต้องรอคำยืนยันจากพรีเมียร์ลีกก่อนว่าพวกเขาจะได้รับอนุญาตให้เลื่อนโปรแกรมกับไบรท์ตันออกไปหรือไม่

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว