"ดอร์ทมุนด์" หัวเสียยกทีมหลังเปาเป่าจุดโทษให้ "บาเยิร์น"

"ดอร์ทมุนด์" หัวเสียยกทีมหลังเปาเป่าจุดโทษให้ "บาเยิร์น"

ผู้เล่นทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างแสดงความหงุดหงิดในการตัดสินของเฟลิกซ์ สเลเยอร์ ผู้ตัดสินในเกมใหญ่สุดเกมหนึ่งของฤดูกาลระหว่าง "เสือเหลือง" เปิดบ้านรับมือ บาเยิร์น มิวนิค

dortmunds-bayern-munich-match

ก่อนลงสนามเจ้าถิ่นดอร์ทมุนด์ มีโอกาสขยับแซงไปเป็นจ่าฝูงหากเปิดบ้านเอาชนะบาเยิร์น ได้ และยังได้ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์   กองหน้าตัวเก่งหายเจ็บกลับมาเป็นหน้าเป้าในเกมนี้ด้วย อย่างไรก็ตามสุดท้ายกลับเป็นทีมเยือนอย่าง "เสือใต้" ที่บุกมาคว้าชัยไปได้ 3 - 2 โดยก่อนที่บาเยิร์นจะได้ประตูชัยจากจุดโทษของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  ในนาทีที่ 77 "เสือเหลือง" มีโอกาสได้จุดโทษถึง 2 ครั้ง แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้ทีมเจ้าบ้านและไม่มีการเข้าไปดูวีเออาร์ด้วย ซึ่งเมื่อ บาเยิร์น มิวนิค มาได้ลูกโทษทำให้ มาร์โค โรเซ่ กุนซือดอร์ทมุนด์หัวเสียจนออกมาประท้วงและถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนาม

marco-reus-dortmunds

หลังจบเกมบรรดานักเตะเจ้าถิ่นต่างออกมาบ่นถึงการตัดสินในเกมนี้ทั้งนั้น โดยฮาแลนด์ ที่ยิงประตูตีเสมอ 2 - 2 เกมนี้กล่าวว่า "ผมคิดว่าเรื่องนี้ต้องเป็นเรื่องที่ขึ้นหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์แน่นอนจากการตัดสินของเขาในเกมนี้" 

erling-haaland-dortmunds

ด้าน เอ็มเร่ ชาน กองกลางของดอร์ทมุนด์ ก็กล่าวในทำนองเดียวกันว่า "มันน่าละอายมากที่เรามาเสียจุดโทษจนแพ้ในเกมใหญ่แบบนี้ มันเป็นลูกที่ไม่น่าจะได้ ผมยืนอยู่ตรงนี้ขอพูดถึงการตัดสินที่ทำให้ผลการแข่งขันมันเปลี่ยนไปแม้เราจะเล่นดีกันทุกคนในเกมนี้" 

emre-can-dortmunds

ผลจากความพ่ายแพ้คาบ้านในนัดนี้ทำให้ดอร์ทมุนด์ยังคงรั้งรองจ่าฝูง แข่ง 14 นัดมี 30 คะแนน ตามหลังบาเยิร์นอยู่ 4 คะแนน นอกจากนั้นทำให้ดอร์ทมุนด์เพิ่มสถิติไม่ชนะบาเยิร์น คู่ปรับตลอดการนาน 7 นัดติดต่อกันแล้วในการพบกันทุกรายการ

ที่มา :  ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว