"โอริกี้" เผย "คล็อปป์" พูดแค่ 6 คำกับเขาก่อนลงไปหวดประตูชัยเหนือวูล์ฟ

"โอริกี้" เผย "คล็อปป์" พูดแค่ 6 คำกับเขาก่อนลงไปหวดประตูชัยเหนือวูล์ฟ

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวเลือกที่ 5 ของทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยคำพูดสั้น ๆ ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนที่จะส่งเขาลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่บุกไปเยือนวูล์ฟแฮมตัน และสุดท้ายเป็นโอริกี้มายิงประตูชัยพาทีมคว้า 3 คะแนน  

เกมที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม วูล์ฟแฮมตัน เปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล เกมนี้ทีมเยือนปูพรมบุกใส่เจ้าถิ่นฝั่งเดียวมีโอกาสยิงตลอดทั้งเกมถึง 17 ครั้ง แต่ยังไม่เป็นผลจนกระทั่งกุนซือชาวเยอรมันของทีมเยือนส่งตัวทีเด็ดของทีมอย่าง ดิว็อค โอริกี้ ลงสนามในนาทีที่ 68 และเป็นกองหน้าสัญชาติเบลเยียมคนนี้เองที่มายิงประตูชัยให้กับทีมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 ส่งผลให้ทีม "หงส์แดง" บุกมาเก็บ 3 คะแนนสำคัญให้ทีมขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงได้ 

divock-origi-liverpool-wolves

ซึ่งหลังจบเกมโอริกี้ ฮีโร่ของสาวกลิเวอร์พูลเปิดเผยว่าเพราะเจอร์เก้น คล็อปป์ พูดกับเขาเพียง 6 คำก่อนถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม

" ออกไปเล่นเป็นตัวเอง" 

divock-origi-jurgen-klopp-liverpool

นอกจากนั้นคล็อปป์ก็ยังกล่าวถึงลูกทีมสำรองคนเก่งคนนี้ว่า "เขาคือยอดกองหน้าที่แท้จริง โอริกี้ อยู่กับสโมสรมานานและเขาเป็นคนยิงประตูสำคัญ ๆ ให้กับทีมได้เสมอ ผมดีใจที่มีเขาอยู่ในทีมเรา" 

liverpool-wolves-players

ทั้งนี้หากแฟน "หงส์แดง" ยังจำกันได้ โอริกี้ คนนี้เคยยิงประตูบาร์เซโลน่าในรอบรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2018 - 2019 ถึง 2 ประตู ก่อนช่วยให้ "หงส์แดง" เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 4 - 3 นอกจากนั้น ยังเป็นคนยิงประตูตอกฝาโลงช่วยให้ลิเวอร์พูลเอาชนะท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 2 - 0 ในรอบชิง จนทำให้ทีมคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่  6

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว