แฟนบอล "เอฟเวอร์ตัน" เตรียมประท้วงใหญ่ นัดเจออาร์เซน่อล

แฟนบอล "เอฟเวอร์ตัน" เตรียมประท้วงใหญ่ นัดเจออาร์เซน่อล

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังของอังกฤษรายงานว่าแฟนบอลของเอฟเวอร์ตัน เตรียมรวมตัวกันประท้วงผู้บริหารของสโมสรระหว่างเกมที่พวกเขาเปิดสนาม กูดิสัน พาร์ค รับมืออาร์เซน่อลในคืนวันอาทิตย์นี้ 

เกมกลางสัปดาห์กับลิเวอร์พูล "ขุนพลท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เปิดบ้านและสู้เต็มที่แต่สุดท้ายพ่าย "หงส์แดง" ขาดลอย 1 - 4 ทำให้สถานการณ์ของทีมเริ่มย่ำแย่หล่นมาอยู่ที่ 14 ของตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียง 5 คะแนนเท่านั้น

rafa-benitez-everton

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารกลับยังเลือกที่จะไว้วางใจการทำหน้าที่ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ต่อไป ซึ่งทำให้แฟนบอลบางส่วนไม่พอใจในการตัดสินใจเช่นนี้ จึงเตรียมประท้วงด้วยการพร้อมใจกันลุกออกจากสนามในนาทีที่ 27 ของการแข่งขันที่จะพบกับอาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้ 

everton-arsenal

โดยกลุ่มแฟนบอลเลือกนาทีที่ 27 ของเกมก็เพราะพวกเขาห่างหายจากความสำเร็จการคว้าแชมป์มายาวนานถึง 27 ปีเต็ม โดยแชมป์ล่าสุดที่พวกเขาคว้ามาได้เป็นแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปี 1995 ทั้งนี้แฟนบอลเอฟเวอร์ตันให้เหตุผลที่ต้องทำการประท้วงเช่นนี้ว่าเป็นเพราะเจ้าของทีมอย่าง ฟาร์ฮัด โมชิริ ขาดการสื่อสารกับแฟนบอลและไม่สามารถพาทีมไปสู่เป้าหมายอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง 

everton-vs-arsenal-02

สำหรับเอฟเวอร์ตัน พวกเขาออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บ 10 คะแนนจากการลงเล่น 4 นัดแรก แต่จากนั้นฟอร์มการเล่นไม่เป็นเหมือนเดิมประกอบกับการที่บรรดาผู้เล่นตัวหลักทั้ง โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน หรืออังเดร โกเมส และเยร์รี่ มิน่า ต่างได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ทำให้ฟอร์มการเล่นไม่ดีขึ้นเลย ซึ่ง 8 นัดหลังสุดของเอฟเวอร์ตันพวกเขาไม่ชนะใครเลย

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว