ยังไม่ชัวร์ "รังนิก" ได้คุมทีมเจออาร์เซน่อลหรือไม่

ยังไม่ชัวร์ "รังนิก" ได้คุมทีมเจออาร์เซน่อลหรือไม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะยังต้องให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค หนึ่งในทีมสต๊าฟโค้ช อยู่คุมทีมข้างสนามรับบทนายใหญ่ชั่วคราวไปอีกนัด หลังจากตัวของราล์ฟ รังนิก กุนซือคนใหม่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะสามารถเข้ามาคุมทีมทันหรือไม่ หลังติดปัญหาเรื่องเอกสารและมาตรการการตรวจโควิด19 รูปแบบใหม่ของรัฐบาลอังกฤษ  

michael-carrick-manchester-united

โดยแมนฯยู มีคิว เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ อาร์เซน่อลของ มิเกล อาร์เตต้า ในคืนวันพุธนี้ ซึ่งจากข่าวล่าสุดก็ยังไม่มีการยืนยันว่าตัวของรังนิก กุนซือคนใหม่และทีมงานจะสามารถเดินทางจากกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เพื่อมายังเกาะอังกฤษได้ทันก่อนการแข่งขัน

ralf-rangnick-manchester-united

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 63 ปี ได้ให้สัมภาษณ์มาก่อนหน้านี้ว่า "ผมตื่นเต้นที่จะได้มาทำงานกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะทีมนี้เป็นทีมที่มีนักเตะชั้นยอดหลายคน บวกกับประสบการณ์ของนักเตะอันเหลือล้น ผมเชื่อว่าทีมจะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ผมวางแผนในระยะเวลา 6 เดือนนี้ จะพยายามช่วยเหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้" 

ralf-rangnick-ferguson-manchester-united

แม้มีหลายเสียงออกมาแสดงความยินดีกับการแต่งตั้ง รังนิก เข้ามาคุมทีม และคิดว่าน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม แต่ก็มีเสียงของคนไม่เห็นด้วย อย่าง แกรม ซูเนสส์ อดีตดาวเตะระดับตำนานของลิเวอร์พูล ที่ออกมากล่าวถึงกุนซือคนใหม่ของทีมคู่อริตลอดกาลว่า "นี่คือผู้จัดการทีมชั่วคราวคนที่ 3 แล้วนับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาทีมไป เท่าที่จำได้เขาคว้าถ้วยแชมป์เพียงถ้วยเดียวเท่านั้น ผมว่าเขายังไม่ใช่คนที่ใช่ของแมนฯยู ซึ่งแมนฯยู ต้องการความมั่นคงมากกว่านี้" 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว