สื่อผู้ดีฝันธง 4 แข้งสเปอร์ส หมดอนาคตแล้ว หลังโชว์ฟอร์มห่วยในศึกยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

สื่อผู้ดีฝันธง 4 แข้งสเปอร์ส หมดอนาคตแล้ว หลังโชว์ฟอร์มห่วยในศึกยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อผลงานลูกทีมในศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาบุกไปแพ้มูร่า ทีมรองบ่อนที่สโลวีเนีย 1 - 2 โดยในเกมนั้นไรอัน เซสเซยง วิงแบ็คซ้ายของทีมโดนใบแดงไล่ออกจากสนามทำให้ทีม "ไก่เดือยทอง" ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนด้วย 

และจากฟอร์มการเล่นของนักเตะบางรายที่แม้คอนเต้จะไม่ได้พูดถึงตัวนักเตะตรง ๆ แต่ "ดิ เอ็กซ์เพรส" ก็วิเคราะห์และมองว่า นักเตะ 4 รายต่อไปนี้น่าจะเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยมในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

dele-alli-tottenham-hotspur

รายแรก "เดเล่ อัลลี่ " กองกลางสัญชาติอังกฤษ โดยอัลลี่ในอดีตเคยเป็นตัวจริงของทีมเสมอ แต่ฟอร์มการเล่นช่วงหลังไม่ดีนัก แม้สเปอร์สจะเปลี่ยนโค้ชมาแล้วหลายคนก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเหมือนสมัยที่เพิ่งก้าวจากนักเตะเยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ 

matt-doherty-tottenham-hotspur

รายที่ 2  "แมตต์ โดเฮอร์ตี้ " ถูกแฟนบอลตราหน้าว่าเป็นความล้มเหลวในการซื้อตัวช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะฟูลแบ็คเลือดไอริชรายนี้ ไม่สามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมเหมือนสมัยค้าแข้งกับวูล์ฟแฮมป์ตันได้เลย แม้คอนเต้จะเล่นแผนหลัง 3 คน มี วิงแบ็คก็ตาม แต่ระดับฝีเท้าของโดเฮอร์ตี้ อาจจะยังไม่ถูกใจโค้ชจอมเฮี้ยบชาวอิตาเลี่ยน 

davinson-sanchez-tottenham-hotspur

รายที่ 3 "ดาวินสัน ซานเชซ " กองหลังทีมชาติโคลัมเบีย โชว์ความผิดพลาดในเกมที่แพ้มูร่าอย่างชัดเจน จนทำให้ทีมเสียประตู ค่าตัวระดับ 40 ล้านปอนด์ (1,797 ล้านบาท) จากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 2017 ไม่ได้ทำให้เจ้าตัวพัฒนาจนเป็นกองหลังที่ไว้เนื้อเชื่อใจได้เลยตลอดระยะเวลา 4 ปีที่สเปอร์ส 

tanguy-ndombele-tottenham-hotspur

รายสุดท้าย "ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ " กองกลางชาวฝรั่งเศส ซึ่งทำงานกับผู้จัดการทีมของสเปอร์สมา 5 คนแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถยึดตัวจริงถาวรให้กับทีมได้เลย เจ้าตัวมีพรสวรรค์อันล้นเหลือ แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บและความฟิตมีติดตัวอยู่เสมอ และกับโค้ชที่ใช้นักเตะอย่างหนักอย่างคอนเต้ อาจทำให้กองกลางรายนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว