ข่าวดีของแฟนนิวคาสเซิลฯ "ฮาว" เตรียมลุ้นคุมทีมข้างสนาม

ข่าวดีของแฟนนิวคาสเซิลฯ "ฮาว" เตรียมลุ้นคุมทีมข้างสนาม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือคนใหม่ของทีมมายืนข้างสนามเป็นครั้งแรก หลังจากนัดที่แล้วเป็น เจสัน ทินดอลล์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมรับหน้าที่คุมทีมข้างสนามนัดแรกในเกมที่เสมอกับเบรนฟอร์ด ทีมน้องใหม่ไป 3 - 3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

eddie-howe-newcastle-manager-01

สำหรับ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือเลือดผู้ดีถูกตรวจพบเชื้อโควิด19 เมื่อสัปดาห์ก่อนทำให้ต้องถูกกักตัวและแยกออกจากคนอื่น เจ้าตัวเข้าพักในโรงแรมของสโมสรและทำการสั่งการลูกทีมผ่านโทรศัพท์ในเกมแรกที่ตัวเขาทำงานอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลก็จบลงด้วยการเสมอกับเบรนฟอร์ด 3 - 3 

eddie-howe-newcastle-manager-_1

ล่าสุดจากผลการตรวจโควิด19 อย่างละเอียดของฮาว กุนซือทีม "สาลิกาดง" ออกมาเป็นลบเมื่อทำให้ตัวเขามีหวังจะได้ลุ้นเดินทางไปลอนดอนตามหลังทีม เพื่อที่จะอยู่ทำหน้าที่ข้างสนามในเกมที่บุกไปเยือนอาร์เซน่อลที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในคืนวันเสาร์นี้ ซึ่งการแถลงข่าวก่อนเกมยังเป็นหน้าที่ของ เจสัน ทิลดอลล์ มือขวาของเขา 

eddie-howe-newcastle-manager-_2

อย่างไรก็ตามหากทางหน่วยงานสาธารณสุขของอังกฤษยังไม่อนุญาตให้เขาเดินทางตามทีมไปได้ เอ็ดดี้ ฮาว ก็ยังต้องถูกกักตัวเพื่อตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง และอาจจะทำให้เขาต้องเลื่อนการประเดิมการคุมทีมข้างสนามไปเป็นเกมที่เปิดสนามเซนต์ เจมส์พาร์ค รับมือ นอริช ซิตี้ คืนวันอังคารที่ 30 พ.ย.นี้แทน ทั้งนี้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สถานการณ์ล่าสุดจมบ๊วยของตาราง แข่งมาแล้ว 12 นัด ยังไม่ชนะใคร มีเพียง 6 คะแนน

ที่มา : DailyMail

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว