ทูเคิล มึน ชิลเวลล์ เจ็บยาว อาจลงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

ทูเคิล มึน ชิลเวลล์ เจ็บยาว อาจลงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซีอาจจะต้องกระโจนเข้าสู่ตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวนี้ หลังจากที่ผลการตรวจเบื้องต้นของแพทย์ในทีมแจ้งว่า เบน ชิลเวลล์ อาจจะต้องพักนานจนจบฤดูกาลหลังได้รับบาดเจ็บที่เข่าในเกมที่ชนะยูเวนตุส 4 - 0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ben-chilwell-chelsea-injury-01

โดยเกมที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เมื่อคืนวันอังคาร เบน ชิลเวลล์ แบ็คเลือดผู้ดีอยู่ในสนามได้ถึงแค่นาทีที่ 71 เท่านั้น ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป หลังมีอาการเข่าบิด ซึ่งหลังเกมดังกล่าวทูเคิล ก็รู้สึกเป็นกังวลแล้วที่นักเตะของเขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปด้วยสีหน้าไม่สู้ดีหนัก จนกระทั่งล่าสุดแพทย์ยืนยันว่าอาจจะต้องพักนานกว่าที่คิด 

ben-chilwell-chelsea-injury-02

จากสถานการณ์ดังกล่าวส่งผลให้กุนซือชาวเยอรมันอาจจะต้องเล็งคว้าแบ็คซ้ายตัวใหม่เข้าสู่ทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากตอนนี้เหลือเพียง มาร์กอส อลอนโซ่ คนเดียวเท่านั้นที่ใช้งานได้ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานว่าทูเคิล อยากจะได้ใครมาเป็นอะไหล่ฝั่งซ้ายในทีมเขา

ben-chilwell-chelsea-injury-03

สำหรับชิลเวลล์ ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ในฐานะตัวสำรองของอลอนโซ่ แต่หลังจากผ่าน 7 เกมแรกไปแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้มีโอกาสลงสนามก็ไม่ทำให้ ทูเคิล ผิดหวังทำผลงานจนแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้สำเร็จ โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 12 เกม ในทุกรายการ พร้อมยิงไปแล้ว 3 ประตู กับ อีก 1 แอสซิสต์

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว