แมนฯยู มีลิสต์รายชื่อ ผจก. ชั่วคราวคนใหม่ หากคว้าโปเช็ตติโน่ มาไม่ได้

แมนฯยู มีลิสต์รายชื่อ ผจก. ชั่วคราวคนใหม่ หากคว้าโปเช็ตติโน่ มาไม่ได้

บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำงานอย่างหนักและล่าสุดน่าจะได้ลิสต์รายชื่อผู้จัดการทีมชั่วคราวเข้ามาคุมทัพแทนที่ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปจนจบฤดูกาลนี้ก่อน หากเป้าหมายเบอร์หนึ่งอย่างเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังไม่สามารถย้ายมาคุมทีมช่วงกลางฤดูกาลได้

ed-woodward-manchester-united

โดยเอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มทำการสัมภาษณ์กุนซือที่จะเข้ามาดูแลทีมแบบขัดตาทัพแล้ว ซึ่งก็มีชื่อของอดีตกุนซือบาร์เซโลน่าอย่างเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้, รูดี้ การ์เซีย อดีตกุนซือโรม่า ลูเซียง ฟาฟร์ อดีตกุนซือของดอร์ทมุนด์ รวมไปถึงไมเคิ่ล คาร์ริค ที่รับหน้าที่คุมทีมอยู่ในตอนนี้ และคนสุดท้ายที่สื่อเชียร์กันมากอย่าง ราล์ฟ รังนิค

ralf-rangnick-01

สำหรับรังนิค เคยสร้างชื่อด้วยการคุมทีมชาลเก้ 04 ไปท้าท้ายอำนาจของบาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ก่อนจะโด่งดังต่อเนื่องในการปั้นแอร์เบ ไลป์ซิก ทีมโนเนมให้เป็นที่โด่งดังจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุดเจ้าตัวย้ายไปทำงานเป็นผู้อำนวยการสโมสรของโลโคโมทีฟ มอสโก ในลีกรัสเซีย และตัวเขาเองก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากเข้ามาคุมทีมแมนฯยู แม้จะเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ก็ตาม

ralf-rangnick-02

อย่างไรก็ตามการเจรจาหาตัวผู้จัดการทีมชั่วคราวคนใหม่น่าจะยังไม่ทันใช้งานในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จึงทำให้ คาร์ริค ต้องรับบทกุนซือชั่วคราวไปก่อนในการนำทัพ "ปิศาจแดง" บุกไปเยือนจ่าฝูง เชลซี ในคืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 23.30 น.

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว