“อาร์เตต้า” ปฏิเสธไม่บาดหมาง “เลโน่” แย้มคุยกับ “วิลเชียร์”

“อาร์เตต้า” ปฏิเสธไม่บาดหมาง “เลโน่” แย้มคุยกับ “วิลเชียร์”

สำนักข่าว "อีเอสพีเอ็น" รายงานข่าว "มิเกล อาร์เตต้า" กุนซือของอาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้ปฏิเสธข่าวคราวความบาดหมาง ระหว่างเขากับผู้รักษาประตู แบรนด์ เลโน่ หลังจากที่ผ่านมาทีมทำผลงานได้ไม่ดีนัก พร้อมกับกระตุ้นให้ "เลโน่" แย่งชิงตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของอาร์เซนอล กับผู้รักษาประตูคนใหม่อย่าง  "แอรอน แรมส์เดล"  อดีตนายทวารของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์  

berndleno

โดยกุนซือ "ปืนใหญ่" เผยก่อนเดินทางไปเยือนเบิร์นลีย์ ในเกมพรีเมียร์ลีกอังงกฤษสุดสัปดาห์นี้ว่า “อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่สำหรับ "เลโน่" ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ผ่านมา แต่เรื่องที่เราทะเลาะกันนั้นไม่เป็นความจริง ส่วนการเลือกผู้เล่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ สิ่งที่เราต้องการทำคือเพิ่มขีดความสามารถในเกม และขอให้พวกเขาฝึกฝน และลงเล่นให้ดีที่สุด ส่วน "แอรอน แรมส์เดล" มาที่นี่เพื่อช่วยทำให้ทีมของเราดีขึ้น ซึ่งวันนั้นเราต้องการผลการแข่งขัน และผมเลือกใช้งานเค้า” 

jack-wilshere

ขณะเดียวกัน กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส"  ยืนยันว่า อาร์เซนอล กำลังเจรจากับ แจ็ค วิลเชียร์ วัย 29 ปี อดีตกัปตันทัพปืนใหญ่ 

 “เรากำลังพูดคุยกับ แจ็ค เพื่อทำความเข้าใจว่าเขาต้องการอะไร เขากำลังมองหาอะไร เค้าเป็นบุคคลและผู้เล่นที่มีความน่าชื่นชมอย่างมาก ไม่ใช่แค่สำหรับผู้เล่นหรือแฟน ๆ แต่รวมถึงทีมงานทุกคนที่นี่ และเรายินดีที่จะช่วยเหลือเขาให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้" อาร์เตต้า กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว