บอร์ดบริหาร "ลีดส์" กังวล "บีเอลซ่า" ยังนิ่งไม่ยอมต่อสัญญาใหม่

บอร์ดบริหาร "ลีดส์" กังวล "บีเอลซ่า" ยังนิ่งไม่ยอมต่อสัญญาใหม่

ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ เพื่อเข้ามาทำหน้าที่แทน มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์แล้ว หลังจากเจ้าตัวทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีและยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้าด้วย 

marcelo-bielsa-01

โดยฤดูกาลนี้ทีม "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ลงเล่นมาแล้ว 12 นัด เก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกมเท่านั้น รั้งอันดับที่ 17 มี 11 คะแนน ซึ่งเป็นผลงานที่แตกต่างจากฤดูกาลก่อน ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประหลาดใจ จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 9 ของตาราง 

marcelo-bielsa-02

จากผลงานในตอนนี้ ทำให้บอร์ดบริหารอาจจะมีการตัดสินใจเลือกที่จะปลด มาร์เซโล่ บิเอลซ่า หากผลงานยังไม่ดีขึ้น นอกจากนั้นกุนซือชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ ยังขึ้นชื่อเรื่องการตัดสินใจนาทีสุดท้ายว่าจะอยู่ทำทีมต่อไปหรือไม่ และมักจะอยู่คุมทีมกับสโมสรหนึ่งในระยะสั้นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นที่แอธเลติก บิลเบา กับระยเวลา 2 ปี หรือโอลิมปิก มาร์กเซย ที่บิเอลซ่าอยู่คุมทีมแค่ 4 เดือนเท่านั้น ส่วนตอนนี้เขาอยู่คุม ลีดส์ เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว  ซึ่งเรื่องนี้บอร์ดบริหารไม่ค่อยพอใจนัก ทำให้พวกเขาต้องหาทางหนีทีไล่ไว้ก่อนด้วยการเริ่มมองหากุนซือรายใหม่ไว้ล่วงหน้า 

victor-orta-leed-united

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่า บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการสโมสรของลีดส์ เล็งใครไว้มาแทนที่ของบีเอลซ่า ซึ่งคาดว่าสโมสรอาจจะรอดูผลงานของทีมจนจบครึ่งฤดูกาลแรกก่อน หากไม่ดีขึ้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง 

สำหรับโปรแกรมต่อไปของทีม "ยูงทอง" พวกเขาต้องบุกไปเยือนไบรท์ตัน ในคืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. นี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว