"กวาร์ดิโอล่า" ยันชัด แข้งดาวรุ่งของทีมรุ่นใหม่ฟอร์มแจ่มแน่นอน

"กวาร์ดิโอล่า" ยันชัด แข้งดาวรุ่งของทีมรุ่นใหม่ฟอร์มแจ่มแน่นอน

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ออกมาชื่นชมและยืนยันว่าแข้งดาวรุ่งอย่าง โคล พาลเมอร์ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เปิดบ้านถล่มเอฟเวอร์ตันไปขาดลอย 3 - 0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ในทีมชุดใหญ่ 

pep-guardiola-cole-palmer-man-city

เกมนี้เจ้าถิ่นขาดตัวผู้เล่นแนวรุกอย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส ทำให้กุนซืออย่าง กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจส่ง โคล พาลเมอร์ ดาวรุ่งวัย 18 ปี สัญชาติอังกฤษลงสนามทำหน้าที่แทนรุ่นพี่ ซึ่งเกมนี้เจ้าตัวมีส่วนร่วมกับบรรดาแข้งรุ่นพี่ที่สร้างสรรค์โอกาสพังประตูได้หลายจังหวะนอกจากนั้นยังแสดงให้เห็นทักษะของฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม

pep-guardiola-cole-palmer-man-city

หลังจบเกมกุนซือชาวสเปนถูกผู้สื่อข่าวถามถึงการเล่นของ พาลเมอร์ ซึ่งกวาร์ดิโอล่า ตอบว่า "มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่ต้องลงเล่นในตำแหน่งที่ถูกผู้เล่นเอฟเวอร์ตันเข้ากดดันตลอดเวลา ในตำแหน่งหน้าเป้าผมว่าเขาทำผลงานได้ดี และเมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ ผมเห็นเขาปรับตัวเข้ากับผู้เล่นคนอื่น ๆ แต่เมื่อใกล้หมดเวลาผมเริ่มสังเกตว่าเขามีอาการล้าจึงเปลี่ยนตัวให้ออกมาพักดีกว่า" 

rising-star-players-manchester-city

สำหรับพาลเมอร์ฤดูกาลนี้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 3 นัด แต่ก็มีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่ที่ม้านั่งสำรอง 7 จาก 12 เกมที่ผ่านมา


ที่มา :  manchestereveningnews

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว