"ชาบี" กระตุ้นแข้ง "บาร์ซ่า" ขอชนะแบบมีสไตล์อีกครั้ง

"ชาบี" กระตุ้นแข้ง "บาร์ซ่า" ขอชนะแบบมีสไตล์อีกครั้ง

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของบาร์เซโลน่า ออกมากระตุ้นบรรดานักเตะในทีมให้พยายามกลับมาเป็นบาร์เซโลน่าแบบเดิมให้ได้ชนะอย่างมีสไตล์รักษาเอกลักษณ์ของสโมสร หลังจากที่ตัวเขาพาทีมประเดิมเก็บชัยชนะนัดแรกในการคุมทีมได้เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดบ้านเฉือนเอสปันญ่อล 1 - 0 

memphis-depay-01_1

เกมที่คัมป์นู เมื่อคืนวันเสาร์ ชาบี เอร์นานเดซ ตัดสินใจส่งเด็กปั้นจากลามาเซียลงสนามหลายคนทั้ง นิโก้ กอนซาเลซ, ปาโบล กาบี และ อิลิอัช อัคคามัต ซึ่งทั้ง 3 คน ต่างอายุยังไม่ถึง 20 ปี แต่ก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ขณะที่สตาร์อย่างฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังนั่งสำรองตามเดิม โดยพวกเขาได้ประตูชัยจากจุดโทษของ เมมฟิส เดอปาย ในช่วงครึ่งหลัง 

memphis-depay-02

หลังจบเกม ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือป้ายแดงของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมแฮปปี้กับการคว้า 3 คะแนน เกมนี้เรามีเกมที่ดีนักเตะทุกคนตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม เอสปันญ่อล ลงไปรับกันต่ำด้วยแผงหลัง 5 คน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่เราจะเข้าไปสร้างโอกาสในกรอบเขตโทษ เราต้องพยายามเสี่ยงให้มากกว่านี้ เราต้องกลับไปเป็น บาร์เซโลน่าทีมเดิมที่น่ากลัว เรายังมีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง" 

memphis-depay-barcelona

ชัยชนะนัดนี้ทำให้บาร์เซโลน่า หยุดสถิติไร้ชัย 4 เกมติดต่อกันในศึกลาลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สถานการณ์ล่าสุดพวกเขารั้งอันดับที่ 6 แข่ง 13 นัด มี 20 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่างเซบีย่าอยู่ 8 คะแนน

ที่มา :  ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว