"คอนเต้" เซ็ง "โรเมโร่" เจ็บจากเกมทีมชาติ

"คอนเต้" เซ็ง "โรเมโร่" เจ็บจากเกมทีมชาติ

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับข่าวร้ายเมื่อคริสเตียน โรเมโร่ กองหลังคนสำคัญของทีมได้รับบาดเจ็บจากการกลับไปลงสนามรับใช้ทีมชาติอาร์เจนติน่าชาติบ้านเกิด ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ที่เสมอกับบราซิล 0 - 0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

christian-romero-01

โดยในเกมนั้น คริสเตียน โรเมโร่ อยู่ในสนามได้เพียง 37 นาทีเท่านั้นก็ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งจากข่าวดังกล่าว คอนเต้ กุนซือทีม "ไก่เดือยทอง" ต้องพบปัญหาในการจัดทัพของทีมในสุดสัปดาห์นี้ ที่จะเปิดบ้านรับมือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 21 พ.ย. นี้ 

christian-romero-02

สำหรับ โรเมโร่ ถูกยืมตัวมาจากอตาลันต้า ทีมในศึกกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้และเป็นตัวหลักของทีมทันทีลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 13 นัด ในทุกรายการ และเขาถูกคอนเต้ จับไปยืนในแผงหลัง 3 คน ร่วมกับ เอริค ดายเออร์ และ เบน เดวิส ซึ่งคาดว่าทั้ง 3 คนนี้จะเป็นกองหลังตัวจริงของสโมสรในใจของ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ซึ่งอย่างไรก็ตามสโมสรยังต้องเช็คอาการบาดเจ็บของ "โรเมโร่ " อย่างละเอียดอีกที หากเจ้าตัวลงไม่ได้ ดาวิน ซอน ซานเชซ ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบีย น่าจะได้โอกาสลงสนามแทน

christian-romero-03

สำหรับสเปอร์ส ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 9 ในตารางพรีเมียร์ลีก แข่ง 11 นัด มี 16 คะแนน ตามหลังเชลซี จ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน

ที่มา : DailyMail

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว