บอร์ดอาร์เซน่อลย้ำ ยังมีเงินให้ "อาร์เตต้า" ช้อปปิ้งต่อเนื่อง

บอร์ดอาร์เซน่อลย้ำ ยังมีเงินให้ "อาร์เตต้า" ช้อปปิ้งต่อเนื่อง

สโมสรอาร์เซน่อลยังคงมีเงินให้มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมจับจ่ายใช้สอย ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้ได้อย่างเต็มพิกัด หลังล่าสุดมีพื้นที่ว่างจากการปล่อยนักเตะที่ไม่อยู่ในการทำทีมออกไปได้ถึง 6 คน เมื่อช่วงต้นฤดูกาลทีผ่านมา 

mikel-arteta-arsenal-02

โดยทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ใช้เงินไปในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว 140 ล้านปอนด์ (6,155 ล้านบาท) ในการคว้าตัว 6 นักเตะเข้าร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น แอรอน แรมส์เดล, นูโน่ ตาวาเรส, เบน ไวท์, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลค็องก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ซึ่งทำให้ อาร์เซน่อลกลายเป็นทีมที่ใช้จ่ายเงินในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

mikel-arteta-arsenal-01

แม้จะใช้จ่ายเงินไปอย่างมหาศาลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่บอร์ดบริหารก็ยังยืนยันว่ามีงบประมาณให้กับอาร์เตต้า ใช้อีกในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ รวมไปถึงซัมเมอร์หน้าอีกด้วย เหตุผลก็เนื่องจากพวกเขาทำการปล่อยนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไป ในรูปแบบการยืมตัวหรือขายขาดหลายคนไม่ว่าจะเป็น วิลเลี่ยน, อเล็กซ์ รู นาร์สัน, เอคตอร์ เบเยริน, ลูกัส ตอร์เรร่า, รีส เนลสัน และ โจ วิลล็อค นอกจากนั้นสโมสรอาจจะไม่ตัดสินใจขยายสัญญาของ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ กองหน้าสัญชาติฝรั่งเศสออกไปด้วย หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญาในกลางปีหน้าและสามารถเจรจากับทีมใหม่ได้ทันทีตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมปีหน้า ซึ่งในช่วงเวลานี้ "เอดู" ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรก็เริ่มลิสต์รายชื่อนักเตะที่น่าสนใจไว้เป็นตัวเลือกให้กับ อาร์เตต้าเรียบร้อยแล้ว 

mikel-arteta-celebration

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันของทีมอาร์เซน่อล รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน มี 20 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงเชลซีอยู่ 6 คะแนน

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว