กูรูชี้ "แมนยูไนเต็ด" ตัวเต็งคว้า "เมสัน เมาท์"

กูรูชี้ "แมนยูไนเต็ด" ตัวเต็งคว้า "เมสัน เมาท์"

สแตน คอลลีมอร์ กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลชื่อดังเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของทีม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ เมสัน เมาท์ ที่หลังจบเกมนัดสุดท้ายที่ สิงห์บลู เปิดบ้านเสมอกับ สาลิกาดง 1-1 โดยหลังจบเกมมีการจับภาพของ เมาท์ ที่เดินไปรอบๆสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ที่ว่างเปล่าเพียงลำพัง และเขามีอารมณ์อย่างเห็นได้ชัด โดยได้รับการปลอบโยนจากเพื่อนร่วมทีมอย่าง เบน ชิลเวลล์

โดย เมสัน เมาท์ เป็นผลผลิตของอะคาเดมี่ของ เชลซี และสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะนักเตะสำคัญของสโมสรตั้งแต่ฤดูกาล 2019/2020 ซึ่งเขาลงสนามไป 195 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 33 ประตู และทำไป 37 แอสซิสต์  ซึ่งเขามีส่วนร่วมให้ เชลซี คว้าชัยชนะในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่าซูเปอร์คัพ และฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพในปี 2021

อย่างไรก็ตาม เมสัน เมาท์ ตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อลและลิเวอร์พูล ซึ่งคาดว่า เชลซี จะตั้งราคามิดฟิลด์รายนี้ไว้ที่ 85 ล้านปอนด์ หรือราว 3,661 ล้านบาท

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว