"เมสซี่" นำทีมอาร์เจนติน่า ส่งกำลังใจให้ "อเกวโร่" ก่อนลงบู๊กับบราซิล

"เมสซี่" นำทีมอาร์เจนติน่า ส่งกำลังใจให้ "อเกวโร่" ก่อนลงบู๊กับบราซิล

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ร่วมมือกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมทำป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่เพื่อส่งข้อความให้ให้กำลังใจต่อเซร์คิโอ กุน อเกวโร่ 

เมสซีและผู้เล่นทีมอาร์เจนติน่าชูป้ายให้กำลังใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ ก่อนทำศึกกับบราซิล

กองหน้าเพื่อนซี้ที่กำลังเข้ารับการรักษาระบบการทำงานของหัวใจหลังจากเจ้าตัวลงรับใช้สโมสรบาร์เซโลน่า เมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนจะล้มลงในสนาม ซึ่งสุดท้ายจากการตรวจโดยละเอียดของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแจ้งว่าอเกวโร่มีปัญหาด้านการทำงานของหัวใจ 

เมสซีและอเกวโร่วิ่งเข้าโผกอดกันหลังทำประตูได้

โดยป้ายแบนเนอร์ที่บรรดานักเตะทีม "ฟ้าขาว" ถือลงสนามมีข้อความว่า "เราทุกคนอยู่เคียงข้างคุณ กุน อเกวโร่" ส่วนผลการแข่งขันของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งทวีปยุโรปจบลงด้วยการเสมอไป 0 - 0 ทำให้บราซิลยังคงรั้งจ่าฝูงแข่ง 13 นัด มี 35 คะแนน ส่วน อาร์เจนติน่า รั้งรองจ่าฝูงตามหลัง 6 คะแนน โดยทั้งคู่เหลือการแข่งขันในรอบคัดเลือกนี้อีกทีมละ 5 นัด 

เมสซีประสานมือกับอเกวโร่หลังช่วยกันทำประตูทีมคู่แข่ง

ส่วนสถานการณ์ล่าสุดของเซร์คิโอ อเกวโร่ ยังคงได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ แต่ก็มีกำลังใจส่งมาให้อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นบรรดานักเตะอาชีพรวมไปถึงอดีตเจ้านายใหญ่ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งกล่าวถึง อเกวโร่ ว่า "ผมได้คุยกับเอเยนต์ของเขา ผมเข้าใจว่ามันเป็นความยากลำบากสำหรับตัวเขาและครอบครัว เราทุกคนที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่าเขาจะปลอดภัยและกลับคืนสู่ครอบครัวให้เร็วที่สุด ณ ตอนนี้สุขภาพของเขาสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด"

ที่มา :  DailyMail

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว