"เอ็ดดี้ ฮาว" ยืนยัน "สาลิกาดง" จะใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเท่านั้น

"เอ็ดดี้ ฮาว" ยืนยัน "สาลิกาดง" จะใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเท่านั้น

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวยืนยันว่าทีมจะใช้จ่ายในส่วนที่จำเป็นเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าพวกเขาจะผ่านไปเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลในรอบ 20 ปีก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ ฮาว ที่เข้ามานั่งกุมบังเหียนให้กับ นิวคาสเซิล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2021 และ ฮาว ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ตื่นเต้นสำหรับทีมที่กำลังจะตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกเมื่อ 18 เดือนก่อน และตอนนี้สามารถรักษาตำแหน่ง ท็อปโฟร์ ได้ 

โดยก่อนหน้านี้ เอ็ดดี้ ฮาว ตกเป็นข่าวว่าต้องการซื้อนักเตะหลายราย และคิดว่าทีมมีความสามารถในการจ่ายเงิน โดยล่าสุดนายใหญ่ของทีมออกมายืนยันว่าพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

มันจะไม่ใช่เงินจำนวนมหาศาล ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ และเราไม่สามารถที่จะใช้จ่ายเงินอย่างที่คนอื่นคิดว่าเรามี ดังนั้นเราจะต้องฉลาดให้มาก จะเป็นผู้เล่นกลุ่มเล็กๆ และเราคิดว่าเราสามารถสร้างความแตกต่างได้

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว