"มันชินี่" สู้ต่อ รอตั๋วบอลโลก 2022 รอบเพลย์ออฟ

"มันชินี่" สู้ต่อ รอตั๋วบอลโลก 2022 รอบเพลย์ออฟ

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยังมองโลกในแง่ดี หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงจบอันดับ 2 ของกลุ่ม ซี หลังทำได้แค่เสมอกับไอร์แลนด์เหนือ 0 - 0 

ผู้เล่นไอร์แลนด์เหนือลากเลื้อยหลบแผงหลังของอิตาลี

อิตาลีทีมแชมป์ยูโร 2020 ต้องการ 3 คะแนนเท่านั้น ในการไปเยือนไอร์แลนด์เหนือ ทีมอันดับ 3 ของกลุ่มที่หมดลุ้นไปแล้ว เพื่อที่จะคว้าแชมป์กลุ่มและได้ตั๋วไปฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์แบบอัตโนมัติ เกมนี้อิตาลีมีโอกาสบุกใส่เจ้าถิ่นตลอดทั้งเกม แต่ว่าสุดท้ายไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ ไบลี่ย์ พีค็อค ฟาร์เรลล์ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นได้ ทำให้สุดท้ายแล้ว อิตาลีได้แค่รองแชมป์กลุ่ม แข่ง 8 นัด มี 16 คะแนน ส่วนแชมป์กลุ่มเป็น สวิตเซอร์แลนด์ 

ผู้เล่นอิตาลีและไอร์แลนด์เหนือต่างเข้าทำประตู แต่ไร้สกอร์

หลังจบเกม มันชินี่ กล่าวว่า "เราทำได้ไม่ดีพอ สำหรับเกมในรอบคัดเลือกนี้ เกมกับไอร์แลนด์เหนือเรามีปัญหาในการจบสกอร์ พวกเขาเล่นตั้งรับได้ดีมาก ทำให้เราหาช่องเจาะเข้าไปลำบาก แต่เรามีสิ่งสำคัญที่ต้องคิดคือโปรแกรมต่อไปในเดือนมีนาคมปีหน้า แมตช์นั้นเราต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด" 

ผู้เล่นอิตาลีเซ็งหลังไม่สามารถเอาชนะไอร์แลนด์เหนือได้

ทั้งนี้อิตาลียังต้องลุ้นว่าจะต้องไปเจอกับทีมใด ในการเพลย์ออฟเดือนมีนาคมปีหน้า ซึ่งหากอิตาลีพลาดท่าตกรอบขึ้นมา จะทำให้พวกเขาชวดโอกาสไปโชว์ฝีเท้าในฟุตบอลโลก 2 สมัยติดต่อกัน

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว