“โปเช็ตติโน่” กดดัน เปแอสเชได้แค่เสมอ คลับ บรูซ

“โปเช็ตติโน่” กดดัน เปแอสเชได้แค่เสมอ คลับ บรูซ

สำนักข่าวอีเอสพีเอ็นรายงาน ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวานนี้รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส บุกไปเยือน คลับ บรูซ ทีมดังที่เบลเยี่ยม เกมนี้จบด้วยการเสมอกันไป 1 - 1 สำหรับเกมนี้คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญของเปแอสเช ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงต้นครึ่งหลัง เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เท้า

a-draw-in-brugge-and-ankle

ซึ่งหลังจากเกมนี้ทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในทันที ทั้ง ๆ ที่มีนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ล้นทีม "มันน่าจะต้องใช้เวลาในการปรับแนวรุกทั้ง 3 คนเข้าหากัน เพื่อที่พวกเขาจะได้ลงเล่นร่วมกันในประสิทธิภาพที่สูงสุด ผมเคยบอกไปแล้วว่าตอนนี้ทีมเรายังไม่สมบูรณ์พร้อมเราต้องทำงานหนักต่อไปสำหรับเรื่องนี้" โปเช็ตติโน่กล่าวทิ้งท้าย

messis-paris-draw-brugge

สำหรับแมตช์ต่อไปในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ของเปแอสเชในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าจะเปิดบ้านรับมือกับแมนฯ ซิตี้ รองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว