"เจมี่ วาร์ดี้" ชี้ความสำเร็จของเขา คือช่วย “เลสเตอร์” รอดตกชั้นในฤดูกาลนี้

"เจมี่ วาร์ดี้" ชี้ความสำเร็จของเขา คือช่วย “เลสเตอร์” รอดตกชั้นในฤดูกาลนี้

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าการหลีกเลี่ยงการตกชั้นในฤดูกาลนี้จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขา ตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาวันนี้

ปัจจุบัน เลสเตอร์ รั้งอันดับ 18 และห่างจากจุดปลอดภัย 2 แต้ม โดยในเกมลีกนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ ฟูแล่ม 3-5 และจะเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในเกมคืนวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.นี้

สำหรับ เจมี่ วาร์ดี้ ในวัย 36 ปี ทำได้ 3 ประตูและ 4 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ และเขาเคยยิงได้ทั้งหมด 24 ประตู ในฤดูกาล 2015/16 ปีที่ เลสเตอร์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และยังเคยร่วมพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพและคอมมูนิตี้ ชีลด์ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

ผมคิดว่าในช่วงเวลานี้ มันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นั่นเป็นสิ่งสำคัญ ผมไม่อยากเห็นเราตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นอีก ดังนั้นการที่เราอยู่ตรงนี้มันจึงเป็นเรื่องยาก เราไม่สามารถทำอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันจากเกมที่ผ่านมาได้ เรารู้ว่าเราเหลืออีกสามเกมในตอนนี้และเราต้องเก็บแต้มให้ได้ ผมรักสโมสรแห่งนี้ ผมต้องเป็นคนที่ยืนหยัดและต้องทุ่มสุดตัวเพื่อพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว