"อาร์เซน่อล" มีข่าวเล็ง "โนอาห์ แลง" ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

"อาร์เซน่อล" มีข่าวเล็ง "โนอาห์ แลง" ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อลเตรียมออกช้อปปิ้งอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ ด้วยการตั้งเป้าล่าตัวโนอาห์ แลง ตัวรุกดาวรุ่งสัญชาติเนเธอร์แลนด์มาร่วมทัพ

มิเกล อาร์เตต้า ฝึกสอนนักเตะอาร์เซนอล

โดย "โนอาห์ แลง" เป็นอดีตเด็กปั้นจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนถูกปล่อยตัวมาที่คลับ บรูช ในลีกเบลเยียมด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วและทำผลงานได้เข้าตา ลงสนามไป 29 นัด ยิงไปถึง 16 ประตู ทำให้ยักษ์ใหญ่จากเบลเยียมตัดสินใจซื้อตัวมาร่วมทัพอย่างถาวร ส่วนฤดูกาลนี้ช่วยทีมไปแล้ว 13 นัด ยิงได้ 3 ประตู

โนอาห์แลงเลี้ยงหลบคู่แข่งฝั่งตรงข้ามอย่างพริ้วไหว

ทั้งนี้จากรายงานของสื่ออังกฤษแจ้งว่าตัวของแลงก็มีทีท่าว่าอยากจะย้ายไปอยู่ในสโมสรที่ใหญ่ขึ้นเช่นกัน เพื่อโอกาสที่จะติดทัพทีม "กังหันลมสีส้ม" ไปฟาดแข้งในฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่กาตาร์ในปีหน้า หลังจากเจ้าตัวเคยถูกเรียกไปรับใช้ชาติมาแล้ว 3 นัดด้วยกัน

โนอาแลงดีใจที่ทำประตูได้สำเร็จ

สำหรับอาร์เซน่อล พวกเขามียอดการเสริมทัพใช้เงินซื้อนักเตะมากเป็นอันดับ 1 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ทีผ่านมาหลังใช้เงินไปทั้งสิ้น 142 ล้านปอนด์ (6,248 ล้านบาท)ในการคว้านักเตะใหม่มา 6 ราย

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว