"หงส์แดง" ส่งแมวมองกองหลังโครแอตวัย 16 ปี "ลูก้า วูโควิช"

"หงส์แดง" ส่งแมวมองกองหลังโครแอตวัย 16 ปี "ลูก้า วูโควิช"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า สโมสร ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองไปเฝ้าติดตามดาวรุ่งวัย 16 ปี ลูก้า วูโควิช กองหลังชาวโครแอตที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า หงส์แดง เป็นหนึ่งในสโมสรจากอังกฤษที่กำลังจับตามอง วูโควิช ที่เพิ่งอายุครบ 16 ปีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม ลูก้า วูโควิช ปราการหลังตัวกลางรายนี้ได้ประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ ฮัจดุก สปลิต ทีมรองจ่าฝูงในลีกโครเอเชีย ซึ่งลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 5 นัดในฤดูกาลนี้ และนักเตะก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจทำให้หลายทีมให้ความสนใจกองหลังอายุน้อยรายนี้อย่างมาก

สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะแยกทางกับ โจเอล มาติป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ลูก้า วูสโควิช อาจเข้ามาเป็นตัวสำรองในระยะยาวได้ โดย วูโควิช นักเตะชาวโครเอเชียมีมูลค่า ที่ประมาณ 12 ล้านปอนด์ หรือราว 510 ล้านบาท ซึ่งต้นสังกัดคาดหวังว่าผู้เล่นของพวกเขาจะได้รับความสนใจมากขึ้นเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดในช่วงซัมเมอร์ โดยยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่กำลังติดตามแข้งรายนี้เช่นกัน

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว