"บุสเกตส์" ยิ้ม "อัลเวส" คืนถิ่นร่วมงานอีกครั้ง

"บุสเกตส์" ยิ้ม "อัลเวส" คืนถิ่นร่วมงานอีกครั้ง

เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางกัปตันทีมของบาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับการย้ายกลับมาร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อีกครั้งของ ดานี่ อัลเวส แบ็คขวาทีมชาติบราซิล หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ เซา เปาโล ต้นสังกัดเดิมในลีกบ้านเกิด โดยอัลเวส ย้ายออกจากบาร์เซโลน่าเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2016 เจ้าตัวสร้างชื่อเสียงและช่วยให้ทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันประสบความสำเร็จอย่างสูง  

sergio-busquets-xavi-trophy

โดยครั้งนี้ อัลเวส ในวัย 38 ปี ย้ายกลับมาสู่บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังได้รับการทาบทามจากชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลางเพื่อนร่วมทีมที่ปัจจุบันเข้ามารับตำแหน่งเป็นเฮดโค้ชของบาร์เซโลน่า

sergio-busquets-barcelona

ซึ่งการย้ายกลับมาใส่สีเสื้อของบาร์เซโลน่าอีกครั้งของอัลเวสก็สร้างความยินดีต่อบุสเกตส์ กัปตันทีมคนปัจจุบันที่ออกมากล่าวว่า "มันคือความสุขที่ได้เห็นดานี่ อัลเวส กลับมาเล่นให้กับเราอีกครั้ง เขาคือผู้เล่นที่มีความสามารถและมีความเป็นมืออาชีพ เขาเคยทำให้ห้องแต่งตัวของเราแข็งแกร่งเพราะความสนุกสนาน รวมทั้งความเป็นผู้นำของเขาด้วย หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดีผมอยากที่จะกลับไปร่วมงานกับเขาเร็ว ๆ แล้ว" 

xavi-dani-alves-barcelona

สำหรับบาร์เซโลน่า โปรแกรมต่อไปหลังเบรกให้ทีมชาติจะทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นคาตาลันด้วยการเปิดบ้านรับมือเอสปันญ่อล ในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย.นี้ เวลา 03.00 น. ส่วนอันดับในตารางคะแนนลาลีกา สเปน ตอนนี้พวกเขารั้งที่ 9 แข่ง 12 นัด มี 17 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง เรอัล โซเซียดาด ถึง 9 คะแนน

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว