"นิวคาสเซิล" เล็ง "ราบิโอต์" ผู้เล่นคนแรกตลาดหน้าหนาวนี้

"นิวคาสเซิล" เล็ง "ราบิโอต์" ผู้เล่นคนแรกตลาดหน้าหนาวนี้

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เพิ่งมีเจ้าของรายใหม่และทำให้กลายเป็นทีมที่รวยที่สุดในโลกเตรียมออกล่านักเตะคนแรกในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้แล้ว โดยเล็งไปที่อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของยูเวนตุส ซึ่งสโมสรหวังว่าราบิโอต์จะเป็นผู้เล่นบิ๊กเนมคนแรกที่เข้าสู่ถิ่น เซนต์ เจมส์พาร์ค 

adrienrabiot02_1

โดยกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี เหลือสัญญากับทีม "ม้าลาย" อีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น และเจ้าตัวช่วงหลังยังไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดมากนัก ทำให้นิวคาสเซิล อาจจะใช้ช่วงเวลานี้เข้าเจรจากับยูเวนตุสเพื่อทำการคว้าตัวมาให้ได้ ซึ่งหากราบิโอต์ ไม่มีโอกาสโชว์ผลงานในสนามอาจทำให้เขาหลุดจากทีมชาติฝรั่งเศสที่เตรียมไปฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในปีหน้า ทั้งนี้สื่อคาดการณ์ว่าค่าตัวของราบิโอต์อาจจะแค่ 8.5 - 12.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 386 - 549 ล้านบาท) เท่านั้น 

adrienrabiot01_1

ส่วน อแมนด้า สเตฟลี่ย์ หนึ่งในผู้ถือหุ้นและผู้บริหารชุดใหม่ของ "สาลิกาดง " ก็พูดถึงเรื่องการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมว่า "เราเตรียมพร้อมอย่างดีในการลงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ เราเข้าใจดีว่าในช่วงนั้นอาจจะไม่ใช่ช่วงที่ดีที่สุดในการลงทุน เพราะบางครั้งเราอาจจะไม่ได้ดีลที่ถูกต้องเสมอไป แต่ทั้งนี้นี่คือช่วงเวลาสำคัญในการปรับปรุงสโมสร มันอาจจะเป็นทางเลือกที่ง่ายกว่าถ้าเรารอเข้าเจรจาซื้อสโมสรในช่วงปีหน้า แต่เราตัดสินใจเข้ามาซื้อทีมทั้งๆที่อันดับอาจจะไม่ค่อยดี นั่นแสดงให้เห็นว่าเรามีความจริงใจในการบริหารทีมในการพาทีมนี้ประสบความสำเร็จในอนาคต" 

eddiehowe_1

สำหรับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็เพิ่งได้ "เอ็ดดี้ ฮาว" กุนซือหนุ่มไฟแรงเข้ามาทำทีมแทนที่ของสตีฟ บรูซ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ในส่วนของการเสริมทัพมีข่าวกับนักเตะหลายต่อหลายคนแต่สุดท้ายยังไม่ค่อยมีความคืบหน้ามากนัก

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว