"สาลิกาดง" วางแผนคว้า "จาร์ร็อด โบเวน" กองหน้าขุนค้อน

"สาลิกาดง" วางแผนคว้า "จาร์ร็อด โบเวน" กองหน้าขุนค้อน

สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ  จาร์ร็อด โบเว่น กองหน้าของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ในตารางคะแนน

สำหรับ โบเว่น ย้ายมาจาก ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อปี 2020 ทำไปแล้ว 25 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 115 นัด และได้รับการตอบแทนจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต อีกด้วย

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม สาลิกาดง เฝ้าติดตามผลงานแข้งวัย 26 ปีรายนี้มาอย่างยาวนาน โดยสื่อคาดว่า เวสต์แฮม ยังไม่เต็มใจที่จะขาย โบเว่น หากว่าทีมยังได้อยู่ต่อในพรีเมียร์ลีก อีกทั้งช่วงซัมเมอร์ก็อาจจะต้องเสียแข้งตัวเก่งอีกคนอย่าง ดีแคลน ไรซ์ ที่เป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล ไป ทำให้สภาพทีมไม่แน่นอนกับการตกชั้นและอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ตอนนี้ของ นิวคาสเซิล กับ จาร์ร็อด โบเว่น ยังไม่มีอะไรคืบหน้า และแม้ว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะรักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกไว้ได้ในฤดูกาลนี้ นั่นอาจทำให้โบเว่นพิจารณาย้ายไปเซนต์ เจมส์ พาร์คอย่างจริงจัง

ที่มา : westhamzone.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว