"เทน ฮาก" พร้อมลุยคว้า "ราสมุส เฮยลุนด์" ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก

"เทน ฮาก" พร้อมลุยคว้า "ราสมุส เฮยลุนด์" ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ราสมุส เฮยลุนด์ กองหน้าของทีม อตาลันต้า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้

สำหรับ ราสมุส เฮยลุนด์ ในวัย 20 ปี ย้ายจาก สตวร์ม กราซ ทีมในลีกบุนเดสลีกาเยอรมันมาร่วมทีม อตาลันต้า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ หรือราว 625 ล้านบาท และเขาก็ตอบแทนความไว้วางใจที่เลือกใช้งานด้วยการทำไปแล้ว 8 ประตูจากการลงสนาม 23 นัดในฤดูกาลนี้

ล่าสุด เฮยลุนด์ แข้ง ทีมชาติเดนมาร์ก รายนี้ ประเดิมสนามให้กับทีมชาติเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทำแฮตทริกเกมที่พบกับฟินแลนด์  3-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกกลุ่ม H นัดแรก

และจากรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา เดนมาร์กระบุว่า เอริค เทน ฮาก ที่กำลังต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่ในช่วงซัมเมอร์ก็กำลังพิจารณา เฮยลุนด์ อยู่ โดยคาดว่า อตาลันต้าได้รับข้อเสนอที่จำนวน 22-30 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ราสมุส เฮยลุนด์ เคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า เขาเป็นแฟนของ แมนยูไนเต็ด ตั้งแต่เด็ก 

ผมจะไม่ปิดบังความจริงที่ว่าผมเป็นแฟนตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันจะเป็นหนึ่งในเรื่องที่ใหญ่ที่สุดสำหรับผม แน่นอนว่านั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะปฏิเสธสโมสรใหญ่อื่นๆ หากได้รับข้อเสนอเข้ามา

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว