"โฟเด้น" พลาดเกมเจอ "หงส์แดง" หลังผ่าตัดไส้ติ่ง

"โฟเด้น" พลาดเกมเจอ "หงส์แดง" หลังผ่าตัดไส้ติ่ง

ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่พบกับ ลิเวอร์พูล หลังจากเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งเฉียบพลัน

สำหรับ ฟิล โฟเด้น เพิ่งลงสนามรับใช้ ทีมชาติอังกฤษ โดยเป็นตัวสำรองในเกมที่อังกฤษชนะอิตาลีเมื่อวันพฤหัสบดี และแข้งวัย 22 ปีรายนี้ต้องถอนตัวออกในเกมที่อังกฤษชนะยูเครน 2-0 ในฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดจากอาการไส้ติ่งอักเสบเฉียบพลันและตอนนี้ต้องพักรักษาตัว ซึ่งจะทำให้ โฟเด้น จะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกในบ้านวันเสาร์ ที่ 1 เมษายนนี้กับ ลิเวอร์พูล

จากรายงาน ข่าว กีฬา แถลงการณ์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่า 

ตอนนี้ฟิลจะกลับไปแมนเชสเตอร์เพื่อเริ่มการฟื้นฟู เขายังไม่ฟิตพอสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ และยังไม่ชัดเจนว่าจะใช้เวลานานเพียงใดที่จะพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคะแนนตามหลัง จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่าง อาร์เซน่อล อยู่ 8 แต้ม โดยมีเกมในมือแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ซึ่งพวกเขามีเกมลีก 5 เกมในเดือนเมษายน รวมถึงจะพบกับ อาร์เซนอล ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 26 เมษายนนี้ด้วย อีกทั้งมีคิวเตะกับ บาเยิร์น มิวนิค ในเล้กแรกของการแข่งขันฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศในวันที่ 11 เมษายน และจะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในวันที่ 22 เมษายนนี้

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว