"คูดุส" จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี สำหรับ "ปีศาจแดง" หรือไม่?

"คูดุส" จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี สำหรับ "ปีศาจแดง" หรือไม่?

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวอีกครั้งกับ โมฮาเหม็ด คูดุส แข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชาวกานา วัย 22 ปี ที่คาดว่าเป็นตัวเลือกแรกในการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะรายนี้ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นตัวรุกที่ยอดเยี่ยมและเหมาะสมกับทีมของ เทน ฮาก

จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ของ กิฟ มี สปอร์ต ระบุว่า โมฮาเหม็ด คูดุส เป็นนักเตะที่เล่นได้หลายตำแหน่ง เขาเริ่มสร้างผลงานในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าในฤดูกาลนี้ และความเก่งกาจรอบด้านนี้เป็นคุณสมบัติที่สำคัญสำหรับ ปีศาจแดง ที่สโมสรต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นเพื่อพัฒนาเกมความลึกของทีม และการมีผู้เล่นอย่าง คูดุส ที่เขาจะสามารถลุกจากม้านั่งสำรองไปเล่นได้หลากหลายตำแหน่งนั้นจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับ เทน ฮาก

อย่างไรก็ตามสื่อระบุว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม น่าจะต้องการค่าตัวนักเตะรายนี้ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ (1,667 ล้านบาท)  สำหรับการย้ายเขาออกไป ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้กลับมาเหนือชั้นในฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้พวกเขายังรั้งอันดับท็อป 4 ของพรีเมียร์ลีก ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และรอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูโรปา ลีก และล่าสุดคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ 2022/23 มาแล้วเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์

สำหรับ คูดุส ก้าวไปอีกขั้นในฤดูกาลนี้ที่อาแจ็กซ์ โดยแข้งกานาทำไปแล้ว 23 ประตูในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแชมเปียนส์ลีก โดยนักเตะรายนี้จะเป็นตัวเลือกที่มีประโยชน์สำหรับ แมนยู ที่ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าในฤดูกาลนี้ว่าเขาสามารถเล่นในบทบาทสำคัญ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ เทน ฮาก ต้องการ

<

ทั้งนี้โดยรวมแล้ว โมฮาเหม็ด คูดุส จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ชาญฉลาดสำหรับ ปีศาจแดง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาสามารถเซ็นสัญญาได้ด้วยค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ และด้วยวัยเพียง 22 ปี ทำให้ คูดุส ยังคงมีศักยภาพมากมายที่จะสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

ที่มา : givemesport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว