"ร็อดเจอร์ส" อัปเดต "แข้งเลสเตอร์" พักผ่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ

"ร็อดเจอร์ส" อัปเดต "แข้งเลสเตอร์" พักผ่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ อัปเดตแผนของทีมในช่วงพักเบรกทีมชาติว่า นักเตะที่ไม่ได้เป็นตัวแทนของประเทศจะได้รับเวลาพัก และบางส่วนพักผ่อนเพื่อเตรียมฝึกซ้อมก่อนเกมที่จะลงสนามอีกครั้งเพื่อลุ้นหนีตกชั้น 

อย่างไรก็ตาม นักเตะ 13 รายในทีมที่ไม่ได้ไปเข้าร่วมทำหน้าที่ในทีมชาติสัปดาห์นี้ จะได้รับวันหยุดเพื่อช่วยให้พวกเขาฟื้นตัวทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดยล่าสุดพวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 17 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

สำหรับตอนนี้นักเตะบางรายของ เลสเตอร์ จะได้พักผ่อน อย่าง ริคาร์โด เปเรย์รา ก็พักด้วยและทำงานร่วมกับเทรนเนอร์ส่วนตัวประจำของเขาที่โปรตุเกส ขณะที่ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ก็ฟิตออกกำลังกายท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าวที่ดูไบ โดยทำงานร่วมกับโค้ชฟิตเนส วิลเฟรด เอ็นดิดี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงแผนการพักเบรคทีมชาติของ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่า 

นักเตะที่ไม่ถูกเรียกตัวจะได้พักผ่อนบ้าง มันสำคัญเพราะมันเป็นเกมที่ยาวนาน ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับผู้เล่นในการฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจ จากนั้นเราจะกลับมาซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมที่จะลงสนามอีกครั้ง คุณคงคิดว่ามันไม่ดีเท่าไหร่เพราะเราแพ้ติดต่อกัน เรารู้ว่างานของเราคืออะไรระหว่างนี้ไปจนจบฤดูกาล ถ้าเราโฟกัสอย่างเต็มที่ในเกม แล้วเราจะได้แต้มที่เราต้องการ เราเน้นเรื่องนี้ในการฝึกซ้อม และนักเตะก็แสดงให้เห็นแล้วนัดที่เจอกับเบรนท์ฟอร์ด

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะมีคิวบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ที่มา : leicestermercury.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว