"คล็อปป์" ชี้ "มิลเนอร์" ยังเป็นคนสำคัญของสโมสร

"คล็อปป์" ชี้ "มิลเนอร์" ยังเป็นคนสำคัญของสโมสร

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ขอให้บอร์ดบริหารเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางวัย 37 ปี โดยผู้จัดการทีมชาวเยอรมันต้องการเก็บผู้เล่นของเขาไว้ในฤดูกาลหน้า

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศระบุว่า หงส์แดง กำลังวางแผนสร้างกองกลางใหม่และพยายามดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยมีเป้าหมายคือ จู๊ด เบลลิงแฮม , เมสัน เมาท์ และ ดีแคลน ไรซ์ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกัน และหลังจบฤดูกาลนี้จะมีผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล หลายรายย้ายออกจากทีม ทั้ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิต้า 

อย่างไรก็ตาม มิลเนอร์ จะหมดสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อคาดว่าเขาอาจอำลาสโมสร แต่ก็ดูเหมือนว่า คล็อปป์ ยังต้องการที่จะรักษาดาวเตะตัวเก๋าที่เซ็นสัญญาแบบฟรีๆ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล โดยแข้งรายนี้ลงสนามรับใช้หงส์แดง ไปแล้วมากกว่า 300 นัด และ 200 นัดมาจากเกมในพรีเมียร์ลีก

ด้าน คล็อปป์ ตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับ เจมส์ มิลเนอร์ ว่า

เรามีแผนที่แตกต่างกันสำหรับมิลลี่ แต่มิลลี่อยากเล่นต่อไป เมื่อคุณเห็นเขาเล่นเมื่อคืนก่อน ผมคิดว่าทุกคนเข้าใจเรื่องนี้ดี คุณไม่สามารถตัดสินเขาได้จากอายุ เขาอายุ 37 ปีก็จริง แต่เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างไม่น่าเชื่อ มันไม่ใช่ว่ามิลลี่คาดหวังให้เล่น 64 เกมต่อฤดูกาล แต่ใน 64 เกมต่อฤดูกาลมิลลี่อาจมีความสำคัญอย่างยิ่ง นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ มิลลี่เล่นถึง 600 เกม ผมถือว่าลิเวอร์พูลเป็นสโมสรของเขา และผมค่อนข้างแน่ใจว่าสโมสรควรใช้คาแรกเตอร์และความคิดของเขา เพราะมันพิเศษจริงๆ

ที่มา : sportskeeda.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว