"ปีศาจแดง" เล็งคว้าตัว "กาบรี เวก้า" สตาร์ของเซลต้า บีโก้

"ปีศาจแดง" เล็งคว้าตัว "กาบรี เวก้า" สตาร์ของเซลต้า บีโก้

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เล็งคว้าตัว กาบรี เวก้า สตาร์ของ เซลต้า บีโก้ 

สำหรับ กาบรี เวก้า นักเตะทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของยุโรปในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่านักเตะมีแนวโน้มจะย้ายออกจาก เซลต้า บีโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

กาบรี เวก้า มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 20 ปีทำไปแล้ว 8 ประตูและ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 24 นัดในฤดูกาลนี้ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในทีมของเขา

โดยมี เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในตัวนักเตะมานานแล้ว แต่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีหลายทีมในพรีเมียร์ลีก รวมถึงทีมจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจนักเตะเช่นกัน แต่มีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นสโมสรล่าสุดที่จับตามอง กาบรี เวก้า 

อย่างไรก็ตาม เวก้า ที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เซลต้า บีโก้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและมีสัญญา จนถึงปี 2026 แม้ว่ารายงานจะเพิ่มเติมว่าเขาจะมีค่าฉีกสัญญาประมาณ 40 ล้านยูโร (1,468 ล้านบาท) 

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว