ปีศาจแดงไหวไหม "เลวี" จะขาย "แฮร์รี่ เคน" 150 ล้านปอนด์

ปีศาจแดงไหวไหม "เลวี" จะขาย "แฮร์รี่ เคน" 150 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อาจจะต้องเจองานหนักในการเจรจาคว้า แฮร์รี เคน เนื่องจาก แดเนียล เลวี ประธานสโมสร ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 

สำหรับ แฮร์รี เคน แข้งเทพของทีม ไก่เดือยทอง คาดว่าน่าจะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยเขาเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือน และมีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยูไนเต็ด ต้องการตัวเขาเป็นอย่างมาก แม้ว่าพึ่งใช้กองหน้าตัวยืมอย่าง เวาท์ เวกฮอร์สต์ เนื่องจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

อย่างไรก็ตาม หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้า เคน มาร่วมทีมได้ จะทำ เทนฮาก มีหนึ่งในกองหน้าที่มีศักยภาพมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยกัปตันทีมชาติอังกฤษกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ รั้งตำแหน่งดาวซัลโวอันดับ 2 ยิงไปแล้ว 20 ประตู  ตามหลังผู้นำอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ อยู่ 8 ประตู

จากรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ล่าสุดระบุว่า เลวี่ ประธานสโมสรน่าจะต้องการค่าตัวนักเตะรายนี้ที่มากกว่า 100 ล้านปอนด์ (4,208 ล้านบาท) โดยมีบางสื่อระบุว่าเขาอาจต้องการตัวเลขที่ใกล้เคียงกับ 150 ล้านปอนด์ (6,311 ล้านบาท) เลยทีเดียว แม้ว่า แฮร์รี่ เคน จะพร้อมย้ายออกไปแบบฟรีๆ ในปี 2024 ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว