"เอ็ดดี้ ฮาว" ไม่รับประกันว่า "นิวคาสเซิล" จะอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีก

"เอ็ดดี้ ฮาว" ไม่รับประกันว่า "นิวคาสเซิล" จะอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีก

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือคนใหม่ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันว่าตัวเขาไม่รับประกันผลงานในฤดูกาลนี้ว่าจะสามารถพาทีมหนีตกชั้นในศึกพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่

eddie-howe-cover

โดยสถานการณ์ล่าสุดของทีม "สาลิกาดง" ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 19 มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยถึง 5 คะแนน และยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยตั้งแต่เปิดฤดูกาล 

eddie-howe-02

ซึ่ง "ฮาว" ได้ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมฝึกซ้อมว่า "ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถพาทีมรอดตกชั้นได้ แต่ผมไม่ขอสัญญากับเป้าหมายนั้นว่าจะเกิดขึ้นจริงไหม งานนี้อย่างที่ทุกคนรู้ว่ามันเป็นงานที่ยาก นอกจากนั้นเรามีโปรแกรมที่ค่อนข้างหนักในช่วงเดือนธันวาคม แต่เราทุกคนรู้ดีว่าต้องก้มหน้าทำงานหนักต่อไป" 

eddie-howe-03

สำหรับโปรแกรมของนิวคาสเซิล หลังจากสิ้นสุดโปรแกรมทีมชาติ พวกเขาจะเริ่มด้วยการเปิดบ้านรับมือเบรนท์ฟอร์ด ต่อด้วยงานยากด้วยการออกไปเยือนอาร์เซน่อล ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้าน 2 เกมติดรับมือ นอริช ซิตี้ และเบิร์นลี่ย์ 2 ทีมท้ายตาราง ซึ่งสื่อคาดการณ์ว่า ฮาว ต้องพาทีมเอาชนะใน 4 เกมนี้ให้ได้สัก 2 เกม ถึงจะสร้างความประทับใจให้กับบอร์ดบริหาร

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว