"เทน ฮาก" ยังหนุนหลัง "บรูโน่" เป็นกัปตันทีมปีศาจแดง

"เทน ฮาก" ยังหนุนหลัง "บรูโน่" เป็นกัปตันทีมปีศาจแดง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงกัปตันทีม บรูโน่ แฟร์นานเดส ว่ายังกำลังคนสำคัญให้กับทีมอยู่ แม้ว่าจะถูกวิจารณ์ในเกมแดงเดือดที่ แมนยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยังหนุนให้ บรูโน่ เป็นกัปตันทีมปีศาจแดงต่อไป ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา

ทั้งนี้ เฟอร์นานเดส ออกอาการหงุดหงิดและดูเหมือนว่าเขาจะผลักผู้ช่วยผู้ตัดสินในนาทีที่ 81 ในเกมที่แอนฟิลด์ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จนทำให้ถูกวิจารณ์ถึงการเป็นผู้นำของทีมและมีการเรียกร้องให้ถอดปลอกแขนการทำหน้าที่ของเขาออก ด้าน เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมตอบเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า

เขากำลังเล่นได้ดีและมีบทบาทสำคัญสำหรับทีมอยู่ตอนนี้ ทุกคนทำผิดพลาดกันได้และต้องเรียนรู้สิ่งเหล่านี้ เขาเป็นคนฉลาด ผมยินดีที่เขาได้เป็นผู้เล่นของเรา และเป็นกัปตันเมื่อแม็กไกวร์ไม่ได้ลงเล่น

สำหรับ บรูโน่ แฟร์นานเดส ทำไปแล้ว 7 ประตู และ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 40 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามทีมของ เทน ฮาก ยังคงรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยนัดต่อไป แมนยู จะเปิดบ้านลงสนามในเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ซึ่งจะพบกับทีม เรอัล เบติส ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม ต่อด้วยเกมลีกที่จะกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ โดย เทนฮาก ได้กระตุ้นให้ลูกทีมของเขากลับมาคืนฟอร์มเก่งโดยเร็วอีกครั้ง

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว