"อาร์เตต้า" ไม่เร่ง "เชซุส" ให้เวลาพักเต็มที่หลังผ่าเข่า

"อาร์เตต้า" ไม่เร่ง "เชซุส" ให้เวลาพักเต็มที่หลังผ่าเข่า

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า กาเบรียล เชซุส แข้งตัวเก่งกลับมาร่วมซ้อมกับทีมแล้วแต่จะยังไม่กลับมาลงสนาม หลังเพิ่งฟื้นตัวเนื่องจากเข้ารับการผ่าตัด ตามรายงานจาก ข่าว กีฬา วัน นี้

สำหรับ กาเบรียล เชซุส ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และทำผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อาร์เซนอล ทำไป 5 ประตูและทำ 7 แอสซิสต์ หลังจากนั้นต้องพักรักษาตัวตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ และเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่เมื่อต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยล่าสุดกลับมาร่วมฝึกซ้อมเบาๆ ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว

อาร์เตต้า กล่าวกับนักข่าวถึงเชซุสเมื่อวันพุธก่อนเกมที่ อาร์เซน่อล จะพบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายว่า

เราจะไม่เร่งให้เขากลับมา เราพยายามประเมินอาการและสิ่งที่เขาต้องการเพื่อความสบายใจของเขา ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาต้องการเวลาเพื่อให้ตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้น สภาพร่างกายก็เป็นสิ่งจำเป็นในการแข่งขัน และเมื่อใดที่ร่างกายและจิตใจเขาพร้อม เราจะส่งเขาลงเล่น

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว