“โซลชา” ไม่โทษลินการ์ด พร้อมแก้ตัวอีก 2 เกม ในบ้าน

“โซลชา” ไม่โทษลินการ์ด พร้อมแก้ตัวอีก 2 เกม ในบ้าน

สำนักข่าว อีเอสพีเอ็นรายงาน หลังเกมศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกรอบแบ่งกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเยือน ยังบอยส์ ที่สวิตเซอร์แลนด์

โดยโรนัลโด้ยิงให้ทีมขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 13 แต่จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 35 หลังจาก อารอน วาน-บิสซาก้า มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ทัพ “ปีศาจแดง” ต้องลงเล่น 10 คน ในเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง และมาพลาดโดนยัง บอยส์ ยิงแซงชนะไปได้ 2-1  ทำให้โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ด้วยความพ่ายแพ้

youngboyfootballteam

หลังจบเกม "โซลชา" ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับใบแดงของแบ็คขวาอย่างวานบิสซาก้า ว่า "อารอน เป็นผู้เล่นที่มีการเข้าสกัดเข้าแทคเกิลได้ดีที่สุดในทีมเรา แต่นั่นก็มีความเสี่ยงอยู่เหมือนกัน และเมื่อเขาต้องออกจากสนามมันจึงเป็นงานยากสำหรับทุกคน ส่วนจังหวะผิดพลาดของเจสซี่ ลินการ์ด จังหวะนั้นเขาพยายามจะเล่นให้ปลอดภัยที่สุดแต่กลับกลายเป็นว่าเขาจ่ายพลาดและเสียประตู แต่ลูกแบบนี้เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล เราเสียโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนน  แต่เรายังมีอีก 2 เกมในบ้านให้ลงเล่นทั้งกับบียาร์เรอัลและอตาลันต้า เราต้องโฟกัสต่อไปใน 2 เกมนั้น"

อารอน วาน-บิสซาก้า

ส่วนประเด็นที่แฟนบอลข้องใจกันสุด ๆ กับการเปลี่ยนโรนัลโด้และบรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกจากสนามพร้อมกันนาทีที่ 72 โซลชาก็ให้คำตอบว่า " ทั้งบรูโน่และโรนัลโด้ ต่างก็วิ่งมาเยอะตลอด 70 นาทีที่อยู่ในสนามรวมไปถึงเกมกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมจึงอยากให้ทั้งคู่ได้พัก และส่งเนมานย่า มาติช ลงมาเก็บบอล และให้เจสซี่ได้ลงไปขยับแข้งขยับขาบ้าง" 

เจสซี่ ลินการ์ด

สำหรับ “ปีศาจแดง”  ต้องกลับไปตั้งหลักใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษสุดสัปดาห์นี้ที่จะต้องไปเยือนเวสต์แฮมของเดวิด มอยส์ อีกหนึ่งทีมแกร่งที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว