"เลสเตอร์" เล็ง "กายาร์ดินี่" มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน คาดแทนที่ตีเลอมองส์

"เลสเตอร์" เล็ง "กายาร์ดินี่" มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน คาดแทนที่ตีเลอมองส์

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ กองกลางของทีม อินเตอร์ มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรียอาอิตาลี ที่คาดว่าจะเข้ามาแทนที่ ยูริ ตีเลอมองส์ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมซึ่งจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ และยังไม่มีวี่แววว่าเขาจะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 

ทั้งนี้ ยูริ ตีเลอมองส์ คาดว่าจะออกจากสโมสรด้วยการโอนฟรีในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายทีมทั้ง อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า

จากรายงานของสื่อในอิตาลีระบุว่า กายาร์ดินี่ จะหมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยเขาย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์ ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2017 และลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 178 นัด ทำได้ 16 ประตู และ 9 แอสซิสต์, พาทีมร่วมคว้าแชมป์เซเรียอา, โคปาอิตาลีและ 2 ถ้วยรางวัลรายการ ซูเปอร์ คัพ อิตาลี

ซึ่งจากรายงานระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ไม่น่าจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ กองกลางรายนี้ นั่นทำให้มั่นใจได้ว่าตอนนี้เขามีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรใดๆก็ได้ที่สนใจ โดยมีคู่แข่งคือทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ กาลาตาซาราย ทีมดังแดนตุรกี

ที่มา : sportsmole.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว