"เวาท์ เวกฮอร์ส" มั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสคว้าแชมป์รายการอื่น

"เวาท์ เวกฮอร์ส" มั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสคว้าแชมป์รายการอื่น

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า เวาท์ เวกฮอร์ส กองหน้าตัวยืมของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมในเกมการแข่งขัน คาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศ และร่วมคว้าแชมป์ครั้งแรกของแมนยูในรอบ 6 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดย เวาท์ เวกฮอร์ส เผยว่า ตอนนี้ แมนยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายสำหรับรายการแข่งขันที่เหลือ โดย แมนยู ยังอยู่ใน ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย, เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 และมีแต้มตามหลังอาร์เซน่อล 8 แต้มใน พรีเมียร์ลีก โดยยังเหลือการแข่งขันอีก 14 นัด

สำหรับชัยชนะที่เวมบลีย์ถือเป็นถ้วยรางวัลแรกของ เวาท์ เวกฮอร์ส ซึ่งเขามีส่วนสำคัญในทีมอย่างมาก ทั้งวิ่งและจ่ายบอลให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูให้ทีมชนะ นิวคาสเซิล ในที่สุด

มันเป็นความรู้สึกที่ดีกับสโมสร เพราะมันนานมาแล้วที่เราได้ถ้วยรางวัล แมนเชสเตอร์เป็นสโมสรที่น่าทึ่งมาก ตอนนี้เรามีถ้วยแรกในมือแล้วและเรายังคงทำต่อไป นี่คือความฝันในวัยเด็กของผม ความฝันที่จะได้เล่นให้กับสโมสรที่น่าทึ่งแห่งนี้ การได้เล่นนัดชิงชนะเลิศและมีส่วนช่วยในประตูที่สองมันยอดเยี่ยมมาก ผมทุ่มเทเต็มที่และสนุกไปกับมัน จดจ่ออยู่กับสิ่งเดียวนั่นคือชัยชนะ

ที่มา : theguardian.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว