"เทน ฮาก" ชี้กูรูวิจารณ์ถือเป็นของขวัญ พร้อมบวก "สาลิกาดง" คาราบาวคัพคืนนี้

"เทน ฮาก" ชี้กูรูวิจารณ์ถือเป็นของขวัญ พร้อมบวก "สาลิกาดง" คาราบาวคัพคืนนี้

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมากล่าวถึงอดีตผู้เล่นของทีม "ปีศาจแดง" ที่นั่งแท่นทำหน้าที่สื่อและวิจารณ์แสดงทัศนะต่างๆ เกี่ยวกับการทำทีมของเขา โดยเขาออกมากล่าวว่าคำพูดของอดีตแข้ง แมนยู ส่งผลกระทบหลายด้านต่อนักเตะในสนาม ซึ่งนั่นจะทำให้พวกเขาดีกว่าเดิม 

อย่างไรก็ตามผู้เล่นในอดีตของแมนยู อย่าง แกรี่ เนวิลล์, รอย คีน, พอล สโคลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และปีเตอร์ ชไมเคิล ที่ปัจจุบันก็ต่างรับหน้าที่สื่อด้านกีฬา โดยในสัปดาห์นี้เทน ฮาก ก็ได้รับคำชมเชยจากอดีตนักเตะบางคนหลังชัยชนะในยูโรป้าลีกเหนือบาร์เซโลนา 

ทั้งนี้ เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ยอมรับว่าการพูดคุยและวิจารณ์ต่างๆ เป็นงานที่พวกเขาต้องยอมรับ และบางทีมันยากมากเมื่อมีการเปรียบเทียบในอดีต 

บางครั้งมันก็ยากสำหรับผู้เล่นในปัจจุบัน เพราะมีการอ้างถึงอดีตมากมาย ประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ที่ผู้เล่นในอดีตสร้างไว้ และผมสามารถจินตนาการถึงผู้เล่นเหล่านั้น เพราะพวกเขารักสโมสร มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของพวกเขา สิ่งที่พวกเขาชอบมากที่สุดคือสิ่งที่พวกเขาวิจารณ์ ดังนั้นผมเข้าใจได้ แต่บางครั้งมันก็ส่งผลกระทบต่อผู้เล่น แต่ผมจะคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของงานของเรา คุณต้องอยู่กับคำวิจารณ์และมองว่ามันเป็นของขวัญ ที่ต้องทำให้ดีกว่า พวกเขาต้องการช่วยคุณและในฐานะผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณรู้ว่าคุณต้องทำผลงาน ชนะเกมและถ้วยรางวัล นั่นจะเป็นไปได้ด้วยความร่วมมือเท่านั้น คุณไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง พวกเราคือทีม

อย่างไรก็ตาม ในค่ำคืนวันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศในศึก คาราบาวคัพ ที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเวมบลีย์ และนี่อาจเป็นถ้วยรางวัลใบแรกของแมนยู ภายใต้การคุมทีมของเทนฮาก

นั่นคือประเด็น คุณเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคุณต้องสร้างมรดกของตัวเอง ดังนั้นคุณต้องคว้าแชมป์ให้ได้ และเรามีโอกาสนั้นในวันอาทิตย์ และหลังจากวันอาทิตย์ เรายังคงอยู่ในการแข่งขัน 3 รายการ และมีโอกาสที่ดีที่จะคว้าแชมป์

ที่มา : keepup.com.au

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว