“ปิเก้” โวยแฟนบอลโห่ไล่ “โรแบร์โต้”

“ปิเก้” โวยแฟนบอลโห่ไล่ “โรแบร์โต้”

"ดิ เอ็กเพรส" สื่อดังเกาะอังกฤษรายงานว่า เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์แบ็คของ บาร์เซโลนา ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความไม่พอใจที่แฟนบอลได้ส่งเสียงโห่ต่อแซร์จี้ โรแบร์โต้นักเตะของทีมระหว่างที่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันที่14 ก.ย. ที่ผ่านมา เรื่องนี้ทำให้ ปิเก้ รองกัปตันทีมหัวเสียมากและได้ตอบกลับต่อพฤติกรรมของแฟน ๆ เหล่านั้นว่า

gerardpique

“มันแย่มากที่เห็นแฟนบอลตัวเองส่งเสียงโห่ไล่โรแบร์โต้แบบนั้น ผมอยากจะบอกแฟนบอลว่าจริง ๆ แล้ว โรแบร์โต้เป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง แต่เขาต้องเสียสละไปเล่นเป็นวิงแบ็ค แน่นอนว่าทุกคนสามารถวิจารณ์ผลงานการเล่นของเขาได้ แต่การไปโห่ไล่แบบนั้นไม่ได้ช่วยอะไรเลย เขาคือบุคคลที่อยากจะเห็นทีมประสบความสำเร็จเหมือนกับทุกคน เขาทุ่มเทเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ทุกครั้งที่ลงสนาม” ปิเก้ กล่าว

sergiroberto

สำหรับเกมการแข่งขันนัดนี้ บาร์เซโลน่า ลงเล่นเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งถือเป็นยุคที่ไร้ลิโอเนล เมสซี่ เป็นครั้งแรก และพบศึกหนักอย่างบาเยิร์น มิวนิค ที่เคยถล่มบาร์เซโลน่าขาดลอย 8-2 เมื่อ 13 เดือนก่อนหน้านี้ ถือเป็นแมตช์อัปยศที่สุดของสโมสรเจ้าบุญทุ่มในเวทียุโรป และความพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้บาร์เซโลน่าแพ้ในคัมป์นู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยพวกเขาโดนยิงรวมไปถึง 10 ประตู ยิงได้เพียงประตูเดียว จากการแพ้ต่อยูเวนตุส,ปารีส แซงต์ แชร์กแมงและ บาเยิร์น มิวนิค ส่วนโปรแกรมต่อไปของบาร์เซโลน่าจะกลับไปพบกับกานาด้า ในลาลีกา คืนวันอาทิตย์นี้เวลา 02.00 น.

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว