"เมสัน เมาท์" ยังไม่ชัวร์ต่อสัญญา "สิงห์บลู"

"เมสัน เมาท์" ยังไม่ชัวร์ต่อสัญญา "สิงห์บลู"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า เมสัน เมาท์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ยังไม่ได้ข้อสรุปในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ซึ่งดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้เหลือสัญญากับ สิงห์บลู เพียง 1 ปีเท่านั้น

จากรายงาน ลิเวอร์พูล , แมนซิตี้ และ แมนยูไนเต็ด ก็กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ เมาท์ หลังจากการเจรจากับ เชลซี หยุดชะงักในเรื่องข้อตกลงใหม่ โดยรายงานระบุว่า เมสัน เมาท์ กำลังหาทางเพิ่มค่าเหนื่อยอยู่ที่ประมาณ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อสะท้อนถึงสถานะของเขาในฐานะผู้เล่นระดับทีมชาติอังกฤษและระดับซีเนียร์

อย่างไรก็ตาม เมสัน เมาท์ ไม่ได้ถูกกดดันให้ย้ายออกไป และกำลังเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ แต่ท้ายที่สุด เชลซี อาจตัดสินใจเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ เนื่องจากเขาเหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น 

โดยยังมี ยูเวนตุส ที่แสดงความสนใจในตัว เมสัน เมาท์ ด้วย และมีข่าวลืออกมาว่ามิดฟิลด์รายนี้มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นนอกอังกฤษ แม้จะมีความจงรักภักดีต่อ เชลซี มาอย่างยาวนานก็ตาม

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว