"โรมาโน่" ยันปีศาจแดงปิดดีลคว้า "กาเบรียล เบียงเชรี่" แข้งเยาวชนคาร์ดิฟฟ์

"โรมาโน่"  ยันปีศาจแดงปิดดีลคว้า "กาเบรียล เบียงเชรี่" แข้งเยาวชนคาร์ดิฟฟ์

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่ามี ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลีสายตลาด ซื้อขายนักเตะ ออกมาอัปเดตสถานะการย้ายทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านทางช่องยูทูปของเขาว่า การเจรจากับ กาเบรียล เบียงเชรี่ นักเตะที่ดีลไว้ของแมนยูเสร็จสิ้นแล้ว โดยเหลือเพียงการเซ็นสัญญาเท่านั้น

อีกทั้งรายงานของเดลีเมลเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาระบุว่า แมนยู กำลังเตรียมที่จะปิดข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ กาเบรียล เบียงเชรี่ จากทีมเยาวชนของสโมสรคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยกองหน้าวัย 16 ปีรายนี้ มีชื่อเสียงขึ้นมาหลังจากทำไป 17 ประตู จากการลงสนาม 11 นัดให้กับสโมสรรุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี โดยได้รับความสนใจจากแมนยูและเชลซีอย่างมาก

ล่าสุด แมนยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงกับ เบียงเชรี่ เรียบร้อยแล้ว โรมาโน่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

ผมเข้าใจว่าจะมีการเซ็นสัญญากับเด็กคนนี้ เขาเป็นกองหน้า เป็นนักเตะทีมชาติเวลส์รุ่นเยาวชน ความจริงก็คือข้อตกลงเสร็จสิ้นแล้ว ทุกอย่างมีการตกลงระหว่างแมนยูไนเต็ดและคาร์ดิฟฟ์ นักเตะได้ผ่านการตรวจร่างกายแล้ว เหลือเพียงแค่ต้องเซ็นสัญญา ซึ่งมันจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ที่มา : teamtalk.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว