"เทน ฮาก" เตือน "แรชฟอร์ด" ต้องระวัง!!! หากอยากเป็นท็อปกองหน้าของยุโรป

"เทน ฮาก" เตือน "แรชฟอร์ด" ต้องระวัง!!! หากอยากเป็นท็อปกองหน้าของยุโรป

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กล่าวถึงลูกทีมคนเก่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าต้องระวังความเกียจคร้าน หากว่าเขาอยากเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีศักยภาพมากที่สุดของยุโรป

โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำไปแล้ว 21 ประตูจาก 34 เกมให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทุกรายการ ซึ่งในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเขาโหม่งทำประตูที่ 21 ของเขา ในเกมที่ แมนยู บุกไปเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากรายงานข่าวกีฬา เทน ฮาก กล่าวถึง แรชฟอร์ด ว่า

ผมไม่รู้ว่ามันจะหยุดเมื่อไหร่ แต่ถ้าเขาพอใจกับมัน มันก็จะหยุด และเพราะความพอใจจะนำไปสู่ความเกียจคร้าน คุณต้องทำต่อไปทุกวัน เมื่อเขาทำอย่างต่อเนื่องและโฟกัสในทุกๆเกม พลังแห่งความเชื่อมั่นก็จะเข้ามา เขามีทักษะการทำประตู และมันทำให้เขายืนระยะได้ในที่สุด

สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในวัย 25 ปี ในฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ดยิงได้ 5 ประตูจากการลงเล่น 13 นัดแรก ก่อนจะทำประตูได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมให้ แมนยูไนเต็ด โดย เทนฮาก เชื่อว่า แรชฟอร์ด คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรปตอนนี้

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว