"เรอัล มาดริด" ผงาดคว้าแชมป์สโมสรโลก สมัยที่ 5

"เรอัล มาดริด" ผงาดคว้าแชมป์สโมสรโลก สมัยที่ 5

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า วินิซิอุส จูเนียร์ และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ยิงคนละ 2 ประตู และ คาริม เบนเซม่า ยิง 1 ประตูช่วย เรอัล มาดริด ผงาดคว้าแชมป์สโมสรโลก สมัยที่ 5 ด้วยชัยชนะเหนือ อัล ฮิลาล ทีมจากซาอุดิอาระเบีย 5-3 ในรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอล ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2022  เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ ทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนคว้าชัยชนะในรอบชิงชนะเลิศรายการนี้เป็นสมัยที่ 5 ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์มากความสามารถของทีมเรอัล มาดริด ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมในครั้งนี้ว่า 

มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดีสำหรับเรา เราได้เห็นการพัฒนาในเกมล่าสุด ฤดูกาลที่เหลือเราตื่นเต้นที่จะต่อสู้จนจบในทุกนาที ทุกเกม ทุกการแข่งขัน  แต่ก็ยังมีข้อผิดพลาดบางอย่างที่แผงหลัง แต่ว่าในแดนหน้าเราทำได้ดีมีคุณภาพสูง ผู้เล่นที่บาดเจ็บกำลังกลับมา คาริม, มิลิเตา, กูร์กตัวส์ ซึ่งถ้วยรางวัลนี้ช่วยให้เราเตรียมพร้อมสำหรับช่วงจบฤดูกาลนี้ ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น 

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว