"คอนเต้" หยอดหวานชมลูกทีม เห็นหัวใจแห่งความพยายามหลังเสมอเอฟเวอร์ตัน

"คอนเต้" หยอดหวานชมลูกทีม เห็นหัวใจแห่งความพยายามหลังเสมอเอฟเวอร์ตัน

สำนักข่าว "บีบีซี" รายงานหลังเกม ที่ กูดิสัน พาร์ค ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปทำได้แค่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0 - 0 

antonio-conte-training-tottenham

โดยก่อนหน้านี้ สเปอร์ส คว้าชัยได้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ วิเทสส์ 3 - 2 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดล่าสุด ซึ่งเป็นชัยชนะในการคุมทีมเกมแรกของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี 

tottenham-hotspurs-v-everton

สำหรับนัดนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่คุมเกมลีกเกมแรกได้กล่าวว่า "วันนี้ผมเห็นหัวใจของผู้เล่นของผม ความหลงใหล ความมุ่งมั่นในการต่อสู้ ความตั้งใจที่จะเสียสละ เพื่อให้เข้าใจว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากสำหรับเรา การได้เห็นสิ่งนี้ทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นสำหรับอนาคต  ผมมีความสุขน่ะ กูดิสัน พาร์ค ไม่ใช่สนามที่ง่ายในการมาเยือน ส่วนในเกมนี้ผมคิดว่าเราพลาดเรื่องการผ่านบอลในแดนหน้า หากเราทำได้อย่างถูกต้อง เราก็จะมีโอกาสทำประตู" กุนซือคนใหม่ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวทิ้งท้าย 

tottenhamhotspursveverton_1

สำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ล่าสุดรั้งอันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่ง 11 นัด มี 16 คะแนน 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว