"สาลิกาดง" ร่วมอธิษฐานขอ "คริสเตียน อัตซู" อดีตแข้งดังหายตัวหลังแผ่นดินไหวที่ตุรกี

"สาลิกาดง" ร่วมอธิษฐานขอ "คริสเตียน อัตซู" อดีตแข้งดังหายตัวหลังแผ่นดินไหวที่ตุรกี

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า คริสเตียน อัตซู อดีตแข้งดาวดังของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หายตัวไปหลังเกิดเหตุการณ์ แผ่นดินไหวตุรกี โดยสื่อระบุว่า อัตซู อาจเป็นหนึ่งในผู้ที่ติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังหลังเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่นี้ ซึ่งล่าสุดมีรายงานผู้เสียชีวิตแล้วกว่า 4,310 ราย หลังจากเกิดแผ่นดินไหว 2 ครั้ง ขนาด 7.8 ริกเตอร์ โดยความเสียหายเกิดขึ้นในพื้นที่บางส่วนของ ตุรกี และทางตอนเหนือของซีเรีย

จากรายงาน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าวว่าพวกเขากำลังร่วมกันภาวนาให้ได้รับข่าวดี หลังจากที่ทราบข่าวว่า อัตซู อดีตผู้เล่นของพวกเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่ติดอยู่ภายใต้ซากปรักหักพังหลังจากเกิดแผ่นดินไหวในตุรกี

สำหรับ คริสเตียน อัตซู แข้งชาวกานาวัย 31 ปี เข้ามาร่วมทีม นิวคาสเซิล ตั้งแต่ปี 2016-2021 และยังเป็นส่วนหนึ่งของ "เดอะ แม็กพายส์" ที่พาทีมกลับเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในปี 2017 จนย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 หลังจากร่วมเล่นให้กับสโมสรนิวคาสเซิ่ล 121 นัด โดยปัจจุบันเขาเข้าร่วมทีมฮาเตย์สปอร์ในลีกตุรกี

ที่มา : news.sky.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว